Ninh Eating ăn gì tháng 6/2017?

Nằm trong chuyên mục ĂN GÌ - Ở ĐÂU, loạt bài viết NINH EATING ĂN GÌ? sẽ giới thiệu tới các bạn những địa điểm ăn uống mình đã ghé qua trong tháng kèm theo một số review ngắn dựa trên quan điểm cá nhân. Hãy note lại những địa chỉ bạn thích để không bỏ lỡ bất cứ món ngon nào của Hà Nội nha!

@NINHEATING ĂN GÌ THÁNG 6/2017?

Luna d' Autunno

Mình đến Luna d' Autunno chắc chắn không phải vì không gian đẹp, mà vì chất lượng đồ ăn và chất lượng phục vụ quá ổn (điều đặc biệt là anh chủ quán đẹp trai luôn đứng quan sát và can thiệp kịp thời để mọi dịch vụ trở nên tốt nhất). Có thể tìm thấy rất nhiều món Ý ngon trong menu, tuỳ theo sở thích mà các bạn có thể hỏi nhân viên để được tư vấn kĩ. Mình chỉ muốn lưu ý 1 điều nho nhỏ là nên đi ăn 3 người trở lên bởi đồ ăn ở đây khá nhiều, 2 người ăn no lặc lè không hết.

Địa chỉ: 27 Nam Ngư, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

La Terrasse

La Terrasse là nhà hàng nằm dọc bên ngoài hiên tầng 1 của khách sạn Sofitel Metropole HN. Quán có vị trí khá đẹp khi nhìn được view của cả Ngô Quyền lẫn vườn hoa con cóc. Tất nhiên đồ ăn ở đây khỏi phải bàn, mình gọi một salad tôm hùm (rất ngon) và một phần burger cùng hai ly nước là thấy đủ no cho bữa trưa. Nếu bạn có thẻ accor thì quả là tuyệt vời vì đa phần các bữa ăn đều được giảm giá tuỳ theo cơ cấu. 

Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thịt xiên nướng

Chắc đây là the best thịt xiên of HN mất!! Xiên nào cũng một lớp thịt một lớp mỡ mỏng giòn tan.
Bạn có thể ăn kèm bánh mỳ và dưa chuột. Quán mở cửa từ 4h đến 6h chiều mỗi ngày.

Địa chỉ: 56 Nguyễn Văn Tố, Hà Nội.

Smoothies & Juices

Hệ thống S&J chắc hẳn không còn quá xa lạ với các bạn trẻ. Mình rất thích uống nước ép ở đây, chi nhánh nào cũng ok. Thật sự rất ngạc nhiên khi quán mở một chi nhánh nữa ở giữa phố Đinh Tiên Hoàng, quá đẹp và quá tuyệt để ngắm bờ hồ những ngày cuối tuần. Và cũng thật tiện để có những bức ảnh đẹp với ánh sáng tự nhiên nữa.

Địa chỉ: Tầng 3, 19 - 21 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Kisu Sushi

Thật là một trải nghiệm tuyệt vời khi ăn đồ Nhật tại Kisu. Không biết quán này có nằm trong hệ thống Á Gia, Moo Beef Steak không nhưng có vẻ phong cách phục vụ từ ngoài vào trong giống lắm. Ở đây khách hàng sẽ được ngồi vào những buồng riêng, khá riêng tư để hội họp gia đình, cơ quan. Đồ ăn thì tuyệt vời, mình đánh giá là khá ngon so với mặt bằng chung sashimi và sushi tại Hà Nội (Khéo hôm nào phải làm một bài đồ ăn Nhật ở HN thôi). Tất cả các món trong ảnh đều ngon, bạn nên thử nhé!

Địa chỉ: 65 Trần Quốc Toản, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

De Vu Pastry & Restaurant

Quán mở rất lâu rồi nhưng gần đây mới ghé theo lời mời của anh Kiyo. Thật ra ngày xưa mình nghĩ không thích kiểu trà chiều xong chén dĩa hoa hoè hoa sói đâu, nhưng khá bất ngờ khi quán lại có 3 set chén đĩa để khách lựa chọn. Thế là vẫn có ảnh đẹp theo style của mình. Trà ở đây không quá đặc biệt, nhưng đồ dessert khá ấn tượng. 3 món trong ảnh là những món quán mới đưa vào menu, bạn có thể gọi thử nhé. Không thích một xíu là quán hơi tối, chỉ ngồi cạnh cửa sổ mới chụp ảnh đẹp được thôi...

Địa chỉ: 15 Thái Phiên, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

The Moose & Roo Smokehouse

Thề là bình thường đi qua không biết trong đây có quán luôn. Nhưng giờ biết rồi, rất rất khuyên các bạn nên đến thử. Không gian quán nằm ở sân của trung tâm văn hoá Mỹ, rất thoáng và yên tĩnh. Đồ ăn ở đây khá vừa miệng, đặc biệt là có phục vụ brunch (cuối tuần dậy muộn đi ăn là hết sảy). Tại đây cũng nhập khá nhiều loại bia, các bạn nên hỏi nhân viên để biết thêm chi tiết nhé vì mình cũng không ham hố bia cho lắm.

Địa chỉ: 21 Hai Bà Trưng, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

  Chắc phải mệnh danh cho Triệu Việt Vương là phố đồ Nhật mất. Đi dọc cả phố đếm không biết bao là quán đồ Nhật. Hôm rồi thấy Mio Izakaya, thấy đề là ẩm thực đường phố Nhật nên vào xem sao. Nhưng mọi thứ đều hơi khác so với tưởng tượng, không gian rộng, tông đen huyền bí bất tận, mọi thứ đều sịn sò, đồ ăn được chế biến và decor rất cẩn thận. Về tổng thể thì mình đánh giá là ngon, tuy nhiên một vài món chiên thì hơi nhiều dầu mỡ xíu. 

Địa chỉ: 76 Triệu Việt Vương, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Các bạn độc giả đừng quên follow Instagram @ninheatingFB Fanpage @ninheating để cập nhật những bài viết mới nhất của mình nha!

Ninh Trung Vu

Đừng quên follow instagram @ninheating của mình nhé!

http://instagram.com/ninheating
Previous
Previous

Daniel Wellington - Vì sao "ngược đời" lại thành công?

Next
Next

Cơm hàng nấu, ngon như mẹ nấu | Ninh Eating