Du lịch 2 ngày 1 đêm tại Lak Tended Camp cùng Ninh Tito

Bạn đang cần tìm một địa điểm checkin đẹp hoặc một nơi hẹn hò lý tưởng cho các cặp đôi khi đi du lịch tại Buôn Ma Thuột? Hãy tham khảo gợi ý trải nghiệm du lịch tại Lak Tended Camp của Ninh Tito trong bài viết này nhé!

 
 

Tổng quan

Lak Tented Camp nằm tại huyện Lắk, thị trấn Liên Sơn, tỉnh Đắk Lắk. Khu nghỉ dưỡng ẩn mình trên một ngọn đồi xanh mát bên hồ Lắk thơ mộng. Giới thiệu thêm một chút thì Hồ Lắk là một hồ nước ngọt tự nhiên lớn thứ hai tại Việt Nam, được bao quanh bởi những cánh rừng nguyên sinh. Sinh sống xung quanh hồ đa phần là người M’Nông đến từ các buôn làng như buôn Jun, buôn M’Liêng,..và vẫn còn lưu giữ được nhiều giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc..

Để đến Lak Tented Camp phải mất hơn 50km từ trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột. Vì được bao bọc bởi làn nước trong xanh của hồ Lắk, chính vì vậy để đến được khu nghỉ dưỡng, các bạn sẽ chỉ có thể di chuyển bằng thuyền mà thôi (khi đặt phòng các bạn sẽ có luôn bao gồm chi phí di chuyển bằng thuyền 2 chiều). Quãng đường di chuyển này đã tạo cho Ninh có một sự ấn tượng đặc biệt và mới mẻ khi tới Lak Tented Camp.

Tọa lạc trên diện tích 4.8ha, khu nghỉ dưỡng Lak Tented Camp được thiết kế thoáng đạt với 15 Nhà Lều Sinh Thái hướng hồ, 4 Nhà Gỗ Ven Hồ, 1 Nhà Lều tập thể Y Liêng. Nhà hàng và lounge Y LAKđược trùng tu từ một ngôi nhà dài truyền thống của người Mnong, với cầu thang hoành tráng ở lối vào, kết nối với 3 sàn gỗ ngoài trời ven hồ cho khách yêu thích không gian thiên nhiên, ngắm cảnh đẹp.

 
 

TRẢI NGHIỆM LƯU TRÚ

Tại đây gồm 3 loại phòng chính gồm nhà lều hướng hồ, nhà gỗ và nhà lều tập thể. Mỗi loại phòng lại mang đến những tiện nghi, trải nghiệm thú vị riêng. Những căn nhà tại Lak Tented Camp đều được bố trí cách nhau một khoảng vừa đủ để có sự riêng tư, bên trong những lều xinh xinh cũng có đầy đủ tiện nghi và cả ban công hướng thẳng ra Hồ Lắk, ngồi ở đây nhâm nhi cốc trà hay cà phê đón bình minh hay ngắm hoàng hôn thì ta nói chill phải biết :))  Có điều vì ở gần với thiên nhiên nên việc có côn trùng là không thể tránh khỏi, Ninh bị đốt dã man ngay cả khi đã bôi thuốc tránh côn trùng nên các bạn có trẻ em thì nên lưu ý.

Giá cả cho 1 đêm ở nhà gỗ là tầm 3.360.000 VND++/đêm, ở nhà lều như Ninh thì tầm 1.800.000 VND++/đêm. Ở đây còn có các combo trọn gói cả ăn uống, vui chơi các địa điểm và hoạt động, các bạn có thể tự tham khảo thêm khi book phòng nha!

Nhà Ninh ở là nhà lều nhé, rất xinh. Ở đây còn một lựa chọn nữa là nhà gỗ nhưng sẽ có giá đắt hơn.

Các căn nhà đều được thiết kế rất tách biệt, có ban công và ghế gỗ bên ngoài để nghỉ ngơi thư giãn nữa.

lak tended camp

Các căn nhà lều tầm số 9 đến 11 thấy bảo là những căn đẹp nhất, view thích nhất. Một số căn sẽ bị cây che mất view đó nên các bạn lưu ý.

 

Các phòng đều đầy đủ tiện nghi cơ bản.

Nét dân tộc được điểm xuyết trong từng chi tiết nhỏ.

Khi các bạn checkin thì sẽ có sẵn 1 chai nước thủy tinh để uống, nhưng nếu các bạn muốn fill thêm thì phải tự mang chai rỗng xuống lễ tân để làm đầy lại nhé.

 
 

Trong phòng có rất nhiều góc checkin sống ảo nếu bạn biết cách đấy!

Ngoài rèm che sáng còn có 1 lớp che chắn côn trùng, các bạn đừng nên nhấc lớp màn che côn trùng này kẻo bị tấn công bất ngờ nha.

 

ĂN GÌ Ở LAK TENDED CAMP?

Vì ở tít mé bên kia hồ nên việc ra ngoài ăn trong 2 ngày 1 đêm ở Lak sẽ là hơi vất vả, Ninh khuyến khích các bạn ăn luôn trong khu vì thú thực ẩm thực cũng là một điểm sáng tại Lak Tented Camp. Tất cả các bữa ăn tại đây của Ninh đều ngon miệng cả từ bữa trưa không bao gồm trong gói tour, bữa tối cho tới bữa sáng hôm sau. Từng món ăn Ninh thấy đều được chế biến rất hợp khẩu vị người Bắc, đầy đặn và đẹp mắt.

Được biết, nhiều nguyên liệu để chế biến được nuôi trồng tại ngay chính khuôn viên của Lak luôn nhá! Họ tự trồng ca cao, cà phê, chanh dây để khách trải nghiệm ép nước. Vườn nhà có các loại rau củ trái cây, rồi thì gà vườn, cá hồ, vịt trời, măng rừng, cà đắng… đều được anh bếp Hùng chọn món theo mùa. Thú thật bạn sẽ không có nhiều lựa chọn món Âu, fine dining hay fusion, nhưng chắc chắn món ngon kỹ, nấu chuẩn vị sẽ khiến bạn hài lòng thôi.

 

Lak tự trồng ca cao trong vườn nhà

quả ca cao đang chín

Trong nội khu có rất nhiều gia cầm được nuôi để chế biến tại chỗ.

 

Chơi gì ở Lak Tended camp?

Ngoài ăn uống và nghỉ dưỡng, tại Lak Tent Camp còn có rất nhiều các hoạt động trải nghiệm mà Ninh và nhóm bạn đã tham gia như đạp xe tham quan buôn làng trên những con đường đất đỏ hoang sơ, check-in trên núi đá Voi Cha với xung quanh là cánh đồng lúa non mênh mông, xanh mướt. Rồi đến trải nghiệm làm gốm thủ công, tham quan vườn cà phê của người bản địa hay chèo kayak đón bình minh trên hồ Lắk.. Chỉ trong 2 ngày 1 đêm tại Lak, Ninh đã tích lũy và học hỏi thêm nhiều điều thông qua những trải nghiệm siêu vui này.. Để biết thêm chi tiết về các hoạt động các bạn có thể xem clip dưới đây nhé!

 
 

Chi phí tại Lak TENDED CAMP

  • Chạy taxi từ sân bay Buôn Ma Thuột về Lak thì chi phí sẽ tầm 700.000 VNĐ/chiều

  • Nếu các bạn đặc theo combo gồm 1 nhà lều, bữa tối và bữa sáng hôm sau, tour đạp xe quanh làng ~10km thì sẽ có giá 850.000 VNĐ/người các ngày trong tuần; 980.000 VNĐ/người các ngày cuối tuần.

  • Một vài các hoạt động trải nghiệm đều được miễn phí như: đạp xe (miễn phí 1 giờ đầu); chèo kayak; trải nghiệm cà phê; tham quan trang trại,…

 
 

Những lưu ý khi tới Lak Tented Camp

  • Liên hệ nhân viên trước 30 phút trên đường di chuyển để tránh phải đợi thuyền.

  • Mang lọ xịt côn trùng nếu bạn có “máu ngọt”.

  • Hãy nhớ đóng kín các cửa, tắt đèn nếu ra ngoài vào ban đêm để tránh côn trùng.

  • Kayak không sợ, hãy thử trải nghiệm nhé!

Chuyến đi tại Lak Tented Camp tuy ngắn ngủi nhưng đã thực sự mang lại cho Ninh những khoảnh khắc được sống chậm lại, được hít thở không khí trong lành và cảm nhận được sự bình yên, thoải mái tại đây. Đối với những người ưa khám phá, yêu thích vẻ hoang sơ, mộc mạc và muốn gần gũi với thiên nhiên, Ninh tin Lak Tented Camp chắc chắn là một địa chỉ không thể nào phù hợp hơn khi tới Buôn Ma Thuột.

Các bạn có thể xem lại toàn bộ chuyến du lịch 2 ngày 1 đêm tại Lak Tented Camp cùng Ninh tại đây.

#TayNguyen #CheckinTayNguyen #LakTentedCamp #BuonMaThuot #review #NinhTravel

Previous
Previous

Cùng Ninh Tito khám phá các trang phục du lịch kiểu mới tại MLB

Next
Next

Hoà mình giữa núi rừng ở Melia Bavi Mountain Retreat cùng Ninh Tito