Khám phá vẻ đẹp Việt Nam qua những kênh Youtube triệu view: Thiên nhiên mê hoặc, ẩm thực say lòng

Việt Nam tái hiện qua những kênh Youtube triệu view là ẩm thực quê mẹ nấu say mê, là thiên nhiên hùng tráng mà ai cũng ước mơ được một lần trải nghiệm.

Khai thác vẻ đẹp đất nước, nét đặc trưng của ẩm thực vùng miền, các Youtuber đang quảng bá Việt Nam đến hàng triệu người dùng mạng xã hội. Được xem là nguồn tài nguyên phong phú để thực hiện contents, hình ảnh đất nước hiện lên trong những thước phim khiến ai cũng say đắm, thêm yêu quê hương, dân tộc.


Quê hương Việt qua góc phim Ẩm thực mẹ làm

Cảnh đẹp Việt Nam được tái hiện qua góc phim Ẩm thực mẹ làm nhẹ nhàng và bình yên. Hình ảnh khói bếp, sân nhà, vườn rau… gắn liền với tuổi thơ của nhiều người được chủ nhân kênh Youtube truyền tải sống động, gần gũi.

Quê hương của những người con đôi khi chỉ là mái bếp và món ăn của mẹ

Quê hương của những người con đôi khi chỉ là mái bếp và món ăn của mẹ

Ninh Tito Viet Nam 2

Ngoài ra, trong các clip của Ẩm thực mẹ làm, người xem còn được ngắm nhìn không gian làng quê Việt với những con đường đất, khe suối… Cảnh người mẹ bắt cá, hái rau khơi gợi những kí ức ngày xưa tươi đẹp.

Nếu bạn chưa một lần nhìn ngắm làng quê Việt thì qua kênh Youtube này, bạn sẽ nhìn thấy hình ảnh người nông dân chăn trâu, chăn bò; hình ảnh người phụ nữ bắt cá, mò ốc, cảnh những cánh đồng lúa mênh mông…

'Làng quê Việt Nam đẹp đến ngỡ ngàng, những ai đi xa xem những hình ảnh này lại thấy nhớ quê. Những góc cảnh yên bình khiến bản thân mình thêm yêu gia đình, yêu quê hương. Bởi vậy mới thấy, những điều dù nhỏ nhoi nhưng giá trị hơn bất kì sự tráng lệ nào' – một khán giả bình luận.


Việt Nam bao la cảnh đẹp với Khoai Lang Thang

Bỏ công việc văn phòng để thực hiện sê-ri khám phá dọc miền đất nước, chủ nhân kênh Khoai Lang Thang khiến người xem bị mê hoặc khi 'quảng bá' Việt Nam theo cách rất khác biệt.

Trong các clip mà Khoai Lang Thang thực hiện, thiên nhiên đất nước từ miền Bắc trải dài đến miền Nam hoành tráng và đẹp mắt. Trong đó, sự đối lập giữa cảnh đẹp dân tộc và nhịp sống năng động của các thành phố trẻ mang đến hình ảnh Việt Nam hấp dẫn và sinh động.

Clip đi dọc Việt Nam của kênh Youtube này đạt số lượt view khủng trên mạng xã hội, trong clip này cuộc sống, con người, thiên nhiên, ẩm thực… được tổng hợp sau 800 ngày xuyên Việt. Các góc ảnh flycam mang đến hình ảnh đất nước kỳ thú, người lớn, trẻ nhỏ cùng ngôn ngữ các vùng miền siêu dễ thương qua những đoạn giao tiếp ngẫu hứng.

Ninh Tito Khoai Lang Thang
Đất nước qua góc nhìn của Khoai Lang Thang

Đất nước qua góc nhìn của Khoai Lang Thang


Bản đồ món ngon các tỉnh thành ghé Ninh Tito

Việt Nam với kho tàng món ngon nhưng không phải ai cũng có cơ hội được thưởng thức, trải nghiệm. Dù vậy, bản đồ ẩm thực Việt Nam luôn là 'miếng trầu mở đầu câu chuyện' của bất kì người Việt nào khi giới thiệu về đất nước. Trong kênh Youtube của chàng trai 9X Ninh Tito, đặc sản nước ta từ Hà Nội, đến Đà Nẵng, Khánh Hòa, Đà Lạt, Hội An, Sài Gòn được anh chàng giới thiệu và bài trí bắt mắt.

Ninh Tito Viet Nam
Ninh Tito Viet Nam
Ninh Tito Viet Nam
Quê hương với Ninh Tito là kho tàng ẩm thực

Quê hương với Ninh Tito là kho tàng ẩm thực

Với cách trình bày hiện đại, món ngon các tỉnh thành được giới thiệu hấp dẫn, giá bán cũng được chủ nhân kênh Youtube này cập nhật công khai. Vào dịp lễ, nếu muốn thưởng thức nét ẩm thực đặc trưng của đất nước, bạn chỉ cần một cú click và làm theo, bản đồ món ngon Việt Nam sẽ hiện diện ngay trước mặt.

Từ bánh tráng kẹp Đà Lạt, xôi Hà Nội, tôm Phan Thiết… tất cả đều có nhé!

Previous
Previous

Coca-Cola Plus được lòng nhiều food blogger và giới trẻ Việt

Next
Next

TOP 10 MÓN HOT NHẤT THÁNG 7 // NINH TITO INSTA