Ninh Tito bật mí dự án 'khủng' cuối năm 2022

Với Ninh Tito, hành trình làm sáng tạo nội dung mang đến nhiều cơ hội nhưng cũng không ít thách thức.

Mới đây, Ninh Tito đã có buổi fan meeting mang tên 'Leap of Faith: Bước nhảy của niềm tin' thu hút sự quan tâm của hàng nghìn khán giả khu vực Sài Gòn. Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật tuổi 28 của Ninh Tito, đồng thời đánh dấu 5 năm trở thành nhà sáng tạo nội dung của anh.

Bên cạnh 60 #shiNinh (tên fanclub của Ninh Tito) được chọn từ 200 khán giả đăng ký, sự kiện còn có sự tham gia của dàn khách mời nổi tiếng như Vũ Dino, Chloe Nguyễn, Linh Trương,… và các đơn vị đồng hành cùng Ninh Tito như Cheese Coffee, La Roche-Posay, Cotton:On, Typo, Ember Brown…

 
 

Trong chương trình, Ninh Tito đã cùng khán giả ôn lại chặng đường 5 năm chuyển hướng từ làm truyền hình sang làm sáng tạo nội dung trên không gian mạng. Đây cũng là cơ hội để Ninh Tito được chia sẻ về hành trình đầy thử thách nhưng không kém phần thú vị của mình.

Từ những bước chân chập chững khi cụm từ Influcer vẫn chưa được phổ biến cho đến khi nó trở thành 1 nghề thịnh hành như hiện nay. Ninh Tito cũng tâm sự về quá trình trở thành người nổi tiếng nhất nhì ở mảng review đồ ăn, được tìm kiếm nhiều nhất, áp lực khi vấp phải những ý kiến khen chê mỗi ngày cũng như sự nỗ lực làm mới mình, tìm hướng đi riêng cho bản thân để không khiến khán giả bị 'ngán'.

Ninh Tito chia sẻ: 'Thời điểm mà Ninh nhớ nhất trong 5 năm sự nghiệp không phải là thời điểm mình nổi tiếng nhất, mà là thời điểm sau khi bản thân Ninh nhận ra mình đã quá thay đổi, sự nổi tiếng đến quá nhanh khiến Ninh không còn là chính mình, chỉ biết chạy theo các lời mời quảng cáo và theo thị hiếu khán giả. Khi ở đỉnh cao, khó có ai có thể nhìn nhận thẳng thắn ra vấn đề đó, nghiêm túc xem xét và điều chỉnh để luôn được là chính mình. Đó là thời điểm mà mình nhớ nhất'. 

Cũng tại sự kiện, Ninh Tito lần đầu tiên được đối thoại trực tiếp, thẳng thắn với khán giả để lắng nghe những chia sẻ, góp ý cũng như những kỳ vọng mà #shiNinh dành cho mình. Anh tâm sự mình rất trân trọng những chia sẻ của mọi người dành cho mình cũng như sẽ tiếp thu đóng góp để hoàn thiện bản thân trong tương lai.

 
 

Một trong những nét đặc trưng của mỗi buổi fanmeeting của Ninh Tito đó là khán giả luôn được nhận 'cơn mưa' quà tặng. Không chỉ được chuẩn bị kỹ lưỡng, đó còn là sự trân quý mà Ninh Tito dành cho những người đồng hành cùng mình trên những chặng đường nghề nghiệp.

 
 

Với Ninh Tito, hành trình trở thành nhà sáng tạo nội dung luôn mang đến những cơ hội nhưng cũng nhiều thách thức, đòi hỏi sự đổi mới và nắm bắt thị hiếu một cách khéo léo. Nhưng trên hành trình ấy, Ninh Tito chưa bao giờ đơn độc vì bên cạnh luôn có sự đồng hành và yêu thương của khán giả.

Theo Minh Khang Congly.vn
Ảnh: Đức Anh

Ninh Trung Vu

Đừng quên follow instagram @ninheating của mình nhé!

http://instagram.com/ninheating
Previous
Previous

Ninh Tito: Khởi nghiệp food blogger thì dễ, nhưng để thành công lại là bài toán khó

Next
Next

Ninh Tito, Trang Hạ, Bảo Thanh kêu gọi chấm dứt bạo lực với phụ nữ và trẻ em