Hot vlogger Ninh Tito xuất hiện bảnh bao trong sự kiện Re-opening Pedro Vincom Bà Triệu

 
 

Sự kiện re-opening diễn ra trong hai ngày 3 và 4/8 thu hút hàng trăm lượt khách. Đặc biệt, tại Pedro Vincom Bà Triệu còn có sự góp mặt của dàn sao và KOL nổi tiếng như hot vlogger Ninh Tito, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Fashionista Sun HT, bộ đôi vlogger Nam Thương và Ba Duy, nam người mẫu điển trai Mad KingKong, v.v. Sự hào hứng của dàn khách mời “xịn xò” đã khiến không khí ngày re-opening "nóng" hơn bao giờ hết.

 

Ninh Tito là một trong số những Food blogger đình đám của Việt Nam. Anh chàng sinh năm 1994 này từng từ bỏ công việc truyền hình được nhiều người ngưỡng mộ chỉ để trở thành YouTuber. Ninh Tito bất ngờ “lấn sân” sang lĩnh vực phim ảnh với vai Quân Tít trong seri sitcom Góc phố muôn màu.

 

Ninh Tito hào hứng thử BST Giày mới của Pedro

Ninh Tito cùng bộ đôi vlogger nổi tiếng tự chế tạo nước hoa của riêng mình

Cửa hàng Pedro Vincom Bà Triệu tọa lạc tại L1 - 106, tháp B, Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, Hà Nội. Đây là cửa hàng nằm tại vị trí vàng của thủ đô, cũng là trung tâm thời trang hàng hiệu của giới sành điệu Hà thành. Pedro Vincom Bà Triệu có thiết kế mới, nội thất sang trọng, hệ thống ánh sáng tinh tế, giúp khách hàng có trải nghiệm mua sắm chuẩn sang chảnh theo đẳng cấp quốc tế.

Nhân dịp trở lại ấn tượng, Pedro Vincom Bà Triệu dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi cực hấp dẫn. Chương trình vòng quay may mắn sẽ được áp dụng đối với những hóa đơn từ 2.000.000 đồng, bạn sẽ có cơ hội trúng 1 trong 3 phần thưởng: Son Guerlain trị giá 940,000đ, Túi thơm Pedro và Tinh dầu treo ô tô trị giá 350,000đ, chương trình sẽ diễn ra từ ngày 02.08 đến 10.08.

Đặc biệt, đối với hóa đơn từ 3.000.000 đồng, bạn sẽ được tận tay pha chế nước hoa cho riêng mình (áp dụng từ 5 đến 7/8).

Hiện tại, bạn có thể đến và chọn lựa cho mình dòng túi và giày ưng ý của cả hai bộ sưu tập mới toanh Pedro Studio Thu 2022 và Luscious Colour tại Pedro Vincom Bà Triệu và các cửa hàng trên toàn quốc.

 
 
Previous
Previous

Food Blogger Ninh TiTô: Nghề review nhiều thử thách, đam mê thôi chưa đủ, phải đam mê lớn hơn

Next
Next

Câu chuyện xây dựng hình ảnh cá nhân để nổi tiếng của Gen Z: Thay đổi theo thị yếu hay giữ bản sắc của riêng mình?