TOP 10 MÓN HOT ĐỈNH NHẤT THÁNG 8 // NINH TITO INSTA

Tháng 9 cập bến, tức là danh sách những món siêu-đỉnh của tháng 8 từ Instagram Ninh Tito đã đến tay đây! Hãy cùng cập nhật để đi ăn ngay cùng bạn bè, gia đình nhé!

ninh tito lau rieu hit

Lẩu riêu hít

Địa chỉ: 1 Nguyễn Tư Giản, Hà Nội

Giờ mở cửa: 17h30 đến 23h hàng ngày

—-

Quán lẩu này suốt một thời sinh viên rồi thời làm ở Đài thì Ninh hay lặn lội lên ăn, dù xa kinh khủng nhưng mà nó vừa ngon vừa rẻ các bạn ạ. Mỗi người no lặc lè không hết cũng chỉ tầm 100-150k thôi! Quán này menu không quá phong phú, chỉ có lẩu riêu bò, lẩu sườn sụn, lẩu ếch và các món nhậu linh tinh thôi nhưng món nào cũng ok hết.

Giá một nồi tầm 160k-200k cho 2 người, Ninh hay gọi riêu bò mà gọi nồi bé thôi nếu ăn không khoẻ nha các bạn. Phục vụ nhanh, có vẻ sạch sẽ nhưng hôm Ninh đi ăn, gọi xong xuôi hết nhân viên bê đồ ra hết còn thiếu mỗi bò thôi mà hỏi mãi không thấy bê ra, 15 phút sau hỏi lại thì nhân viên lại ơ anh chị gọi lẩu gì ý nhở?? Hy vọng lần sau quay lại ko bị như vậy nữa. Tranh thủ mấy ngày lạnh lạnh mưa mưa đi ăn đi các bạn.

ninh tito banh canh cua

Bánh canh cua

Địa chỉ: 11 Phùng Hưng, Hà Nội

Giờ mở cửa: 10h-21h hàng ngày

——

Đã tìm ra quán bánh canh cua chất lượng nhất Hà Nội đây các bác ơi 😝😝😝 CUA chứ không phải GHẸ nha! Ở đây có 2 loại bánh canh, Ninh mà đã gọi thì phải gọi loại đặc biệt (95k) là có thêm chiếc càng cua to đùng, suất thường chỉ có 60k thôi vì không có càng cua, ôi cái càng 35k 🙄.

Trong bát này có nhiều thứ cực: càng cua, chả cua, tôm, thịt heo, bì heo, tiết,... Thích nhất nước dùng ở đây, hơi sệt sệt bột năng và ngọt vị hải sản, càng cua, thịt cua, chả cua, tôm đều tươi và chắc thịt. Sợi bánh canh khá to, dai dai nên ăn cảm giác nhanh no lắm, ăn ít bánh thôi các bạn nhé. Bạn mình còn gọi thêm cả gỏi cuốn nữa. Một chiếc gỏi cuốn có 3 con tôm to, vài miếng thịt luộc, rau xà lách và bún, chấm cùng mắm nêm mặn mặn ngọt ngọt thơm thơm phải gọi là cực đã! Ăn 1 cái là ngang bụng ngay vì tận 15k/cái cơ 😆😆

Riêng về bún nem cua bể thì Ninh lại không thích lắm vì nem rán trước nên phần ỉu phần giòn, nước chấm cũng chưa xuất sắc nhưng được cái nhân nem nhiều vãi chưởng. Nói chung là nên đi thử đi nha 👌👌👌

ninh tito tasaki bbq

tasaki bbq

Địa chỉ: 46 Trần Thái Tông, Hà Nội

——

Ninh đã từng đi ăn Tasaki BBQ ở Lotte Center cách đây vài tháng thấy khá ngon nên để dành mãi tới hôm nay HN lành lạnh là đến review đồ nướng kiểu Nhật cho các bạn thèm ngất ngây đây. Lần này ông Ninh muốn khác, không ăn combo nướng lẩu nữa mà chỉ ăn nướng rồi gọi hẳn combo Wagyu sang chảnh với giá 1090k cùng vài lon Coca-Cola Plus mới ra mắt nè.

Nổi tiếng với những phần vân mỡ xen lẫn trong từng thớ thịt và vị thơm ngon béo ngậy đặc trưng, bò Wagyu được xếp vào một trong những món ăn đắt đỏ nhất thế giới. Bạn nào mà ăn Wagyu rồi thì hic hic không muốn ăn thịt bò khác luôn... ☹️ Một đĩa thịt trong set gồm 4 loại thịt khác nhau bao gồm lưỡi bò, sườn bò lọc xương và 2 loại bò wagyu.

Các bạn thử tưởng tượng cảnh gắp một miếng thịt vừa chín tới, thơm, mềm; cuốn cùng các loại rau ăn kèm, chấm đẫm trong nước sốt Tare rồi bỏ hết vào miệng để vị ngọt của thịt tan chảy trong miệng thật đã biết bao.

Mà các bạn có biết tại sao Ninh lại gọi Coca-Cola Plus không? Bởi vì như những lần trước Ninh đã review, loại Coca-Cola này có khả năng giúp hạn chế hấp thụ chất béo trong bữa ăn nên là thịt nướng hay đồ chiên xào, rán thì cứ Coca-Cola Plus thôi. Hiện Coca-Cola Plus đã có mặt tại Tasaki BBQ, các nhà hàng trong chuỗi Redsun và các siêu thị tiện lợi luôn rồi đấy. Đúng là một công đôi việc, vừa thoải mái ăn uống mà không sợ bị nạp quá nhiều năng lượng vào người, yayyyyy.

Điểm cộng nữa là toàn bộ đồ là do các bạn nhân viên nướng hết, ông Ninh ko phải động tay vào món nào cả, chỉ việc ăn thôi. Nhân viên rất ngoan và nhiệt tình nữa nên chắc chắn ông Ninh sẽ còn quay lại!

ninh tito sua chua deo

sữa chua dẻoquán cây đa

Địa chỉ: 3 Đường Thành, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9h - 22h30 hàng ngày

—-

Quán này ở gốc đa 80 phố Hàng Nón cũ mới chuyển sang Đường Thành nè các mẹ, hôm qua sang quán cũ mà giật mình thấy đóng cửa. Ai cũng review nhiều rồi nhưng Ninh chỉ khuyên nên ăn vị cacao vì nó ngon nhất, mấy vị khác toàn vị siro là nhiều. Giá 25k/cốc mát mẻ dẻo thơm, các bạn qua thử nha!

ninh tito bun ngan thuy

bún ngan thủy

Địa chỉ: 51 Hàng Lược, Hà Nội

—-

Hôm trước trong cơn vật vã thèm ngan, Ninh và bạn đã mò đến quán Thuỷ vào tầm 7h tối. Nhìn qua thì đoán cả trưa hay tối sẽ đều đông hết vì kín mọi ngóc ngách toàn khách là khách.

Mâm này Ninh gọi một góc ngan chặt, 1 đĩa ngan cháy tỏi, 2 bát canh măng tiết, 1 đĩa bún và 2 coca hết khoảng 400k tầm 3 người ăn là vừa chứ 2 đứa tụi mình no không thở nổi.

Gọi phát quán bưng ra ngay, đến thần tốc và rút nhẹ nhàng. Nhân viên cũng khá nhiệt tình cho nhanh việc ý.

Món lạ nhất chắc là ngan cháy tỏi, ăn rất đậm đà, thịt mềm, nạc và ngấm đều gia vị. Bạn nào thích ăn tỏi chắc thích lắm vì Ninh vốn dĩ ko thích ăn tỏi cũng cố ngồi mà nhặt đống tỏi nướng mềm mềm dẻo dẻo kia, chả có nặng mùi gì cả. Còn lại thì thịt ngan luộc rất chắc thịt, canh măng ngon (ăn đến tận 2 bát cơ mà) và nước chấm cũng vậy.

ninh tito banh mi dan to

bánh mì dân tổ

Địa chỉ: Ngã ba Trần Nhật Duật x Cao Thắng, HN.

Giờ mở cửa: 3h sáng đến 7h sáng tuỳ hôm

—-

Cho đến giờ phút này nhìn vào bức ảnh Ninh vẫn thấy thèm. Thật ra mấy hôm vừa rồi rất là cảm thấy buồn cười vì cư dân mạng cứ đánh đồng tất cả những người xếp hàng cả tiếng đồng hồ là thích chịu khổ, là thế hệ trẻ tương lai trong ngoặc kép, là bọn bay lắc nọ kia... ok thôi mỗi người một quan điểm, ai đi ăn vẫn cứ ăn còn ai đứng ngoài nhìn vẫn cứ là đứng ngoài nhìn. Cái gì cũng có mặt nọ mặt kia, đừng nên quy chụp.

Bản thân mình đến giờ vẫn vui vì đã có một trải nghiệm thú vị tuy là hơi vất vả, vui vì quán đông hơn chứng tỏ mình cũng góp 1 phần nhỏ bé giới thiệu một món ăn tới mọi người.

Còn thì rì viu chiếc bánh này nó là thế này này. Bạn ăn cái gì vào giờ đấy cũng ngon hết, nhưng bánh mì này nó ngon bởi cái sự kết hợp “đặc biệt” của hương vị khiến chiếc bánh rất trọn vẹn: nóng ấm, đậm đà, ngập miệng và no nê. Có 3 mức giá là 15-20-25k cho bạn lựa chọn, ăn 25k xong là bứ lắm nha vì nhiều nhân và nếu ăn xong không có nước uống hơi ngấy. Một lời khuyên nữa là các bạn nên ăn tại chỗ chứ mua về là bánh bị ỉu và nhân nguội ngắt không còn ngon nữa.

Sương sương vậy thôi, còn ai thích khám phá thứ bánh mì “hổ lốn” này thì một là lên xem video của mình, hai là tự vác thân đi trải nghiệm xem sao. Có ai bắt đâu, thích thì đi mà nhỉ?

ninh tito banh gio

bánh giò lương định của

Địa chỉ: B16 Kim Liên, Lương Định Của, Hà Nội (hàng biển trắng, mặt tiền to hơn)

Giờ mở cửa: 6r sáng đến 10h đêm hàng ngày

—-

Lâu lắm mới quay lại bánh giò LĐC mà không biết vào hàng nào mới đúng luôn, Ninh quyết định vào hàng đông hơn.

Có 2 loại bánh to và nhỏ thì tuỳ hôm mới có to 20k nhỏ 15k. Một chiếc đầy đủ cả giò cả chả cốm là 40k, đĩa dưa chuột 5k, trà đá 3k. Thật như hình ra ăn cả giò cả chả Ninh đều thấy ngon nhưng với sức ăn bình thường cộng hôm nào bánh to thì chỉ nên gọi 1 loại topping ăn kèm thôi chứ 2 loại là mửa mật. Bánh nóng hổi, tuy hơi nhiều bột nhưng được cái nhân ngon và thơm.

Tuy vào đại nhưng vẫn ngon nên thấy Ninh may ghê á. Các bạn tranh thủ tiết trời HN lửng lơ nửa hè nửa thu mà qua thử đi nhéeee!

ninh tito faen

the faen

Địa chỉ: Ngõ A7 Đại học Hà Nội

Giờ mở cừa: từ 10h30 đến 13h

——

Quán FAEN này chắc là quá nổi tiếng với dân HANU rồi, hôm trước Ninh hỏi thì quá trời bạn giới thiệu cho và trưa nay qua tầm 12h thì đúng là đông nghịt cả trong nhà lẫn ngoài ngõ. Đi dọc con ngõ nhiều bạn nhận ra kể cũng vui ghê, bắn tim cho các bạn nha. Menu món mặn để ăn trưa thì có theo ngày, khi order các bạn nhân viên sẽ đọc list cho bạn lựa chọn, có các loại cơm nè, bún trộn nè, các loại đồ uống nữa.

Ninh có gọi một bát bún trộn thịt nướng, cơm đảo gà chiên giòn, trà quất và trà đào. Bún trộn là hay có nhất, trưa nào cũng có thì phải và được khá nhiều bạn gọi. So với một phần ăn trưa sinh viên giá tầm 25k thì Ninh thấy ở đây ok phết: chất lượng cơm ổn, gà to, bún trộn đậm đà nhiều thịt. Chắc Ninh sẽ thích cơm rang hơn là cơm trắng ấy.

Đồ uống cũng khá đa dạng, có các loại trà như trà quất, trà đào, trà chanh và các loại nước giải khát đóng chai. Giá đồ uống tầm 10-15k, cơm và bún đều 25k/bát nha.

Nếu đến vào giờ sinh viên tan “ca” thì đợi khá lâu nên nếu tiện các bạn cứ căn giờ qua sớm sớm nhé.

ninh tito bun thai

bún thái hải sản hanu

Địa chỉ: ngõ 1A Đại học Hà Nội

Giờ mở cửa: 8h30-21h hàng ngày

——

Tiếp tục series #ninheatinghanu thì hôm nay Ninh sẽ giới thiệu cho các bạn món bún chinh phục được hầu hết sinh viên HANU đây. Thật ra hôm đi ăn lại chưa chinh phục được Ninh lắm vì nước dùng tuy có ngọt vị hải sản, pha chút vị chua từ cà chua và dứa nhưng tổng thể vị hôm đó lại hơi ngang ngang chút. Dẫu vậy bát bún ở đây vẫn đầy đặn vãi chưởng, gồm các loại đồ ăn kèm như cá, tôm, mực, rau, đậu rán giòn thơm phức. Nghe đồn trước đây có cả một chú bề bề xinh xắn dễ thương mà từ hồi đổi chủ thì tàng hình rồi.

Còn nước uống ở đây khá đơn giản, có trà đá và một vài các loại nước giải khát đóng chai khác. Túm váy lại với giá chỉ 25k cho một bán bún đầy ú ụ xong cái nọ bù trừ cái kia thì bảo sao các bạn sinh viên vẫn kéo nhau đến ầm ầm. Kể ra bún hải sản hoa quả Tun Tun mở thêm chi nhánh ở đây chắc còn đông hơn nữaaaa.

ninh tito

LINH KUTE CAFE + BÁNH MÌ THẬP CẨM

Địa chỉ: Ngõ A3 Đại học Hà Nội

Giờ mở cửa: 7h30 - 22h hàng ngày trừ Chủ Nhật hoặc các ngày nghỉ lễ

——

Quán đồ uống đông nhất HANU là đây, Ninh qua một lúc thôi mà các bạn sinh viên đã ngồi kín cả rồi 😌 Đồ uống ở đây khá đa dạng, từ trà thái, trà đào, sữa chua, cacao, lipton,... với rất nhiều thể loại topping với giá thì chỉ từ 10-15k. Đặc thù của cái quán này là quầy làm đồ dán chi chít ảnh nên biết giá ngay. Định đứng vào chụp con ảnh Ninh kute cạnh biển Linh kute mà ảnh background rối kinh nên thôi 🙄

Ninh gọi thử mỗi loại một ít, trà chanh khổng lồ thạch con cá, trà Ô Long và trà đào kem cheese. Trà đào hơi ngọt, bù lại kem cheese khá ngậy, thơm. Trà Ô Long thì đơn giản, dễ uống lại có thêm cả trân châu còn Ninh thì không uống trà chanh bao giờ nên gọi để chụp thôi xong để bạn uống (nhưng có vẻ cũng ngon đấy vì thấy bạn Ninh vừa ăn mấy con cá kẹo dẻo vừa uống thấy ngon miệng phết). Quán có vài bàn nho nhỏ cho sinh viên ngồi tụ tập hoặc đa số là mua vừa đi vừa uống hoặc mang lên lớp. Cái thời sinh viên của Ninh cũng suốt ngày lê la quán xá nên ngay cạnh trường có quả quán thế này là đỉnh rồi.

À ngay cạnh còn có quán bánh mì nên sẵn tiện Ninh làm luôn một cái thập cẩm 20k bị nhận ra anh này làm diu-tút 🤣🤣🤣 Bánh nhân không nhiều nên không bị ngấy, trứng mềm và pate khá thơm đều được rán từ trước rồi. Thịt xiên không bị nhiều mỡ, cắn một miếng là thấy đến nhân rồi, có cả rau thơm trong bánh cũng rất hợp. Lúc mới làm xong thì vỏ bánh giòn rụm ăn rất ngon, để nguội cũng ngon nhưng thôi mua thì ăn luôn đi các bạn. Có bán xôi nữa mà hôm đấy tour ẩm thực HANU không cho phép Ninh gọi thêm 👅

Previous
Previous

Ngoái đầu nhìn lại, Ninh Tito năm 2019 đã đạt được những gì?

Next
Next

Học vấn của dàn Youtuber hot nhất Việt Nam: PewPew, ViruSs, Huyme đều là du học sinh đình đám