TOP 10 MÓN HOT THÁNG 3 // NINH TITO INSTA

Hãy cùng cập nhật ngay Top 10 món ăn hot nhất tại Hà Nội trên instagram @ninheating trong tháng 3 vừa rồi nhé! Bạn đã thử được những món gì rồi?

 
1.jpg

BÚN NGAN HÀNG DA

Địa chỉ: 34 Hàng Da, HN
—-
Đi với ông thổ địa phố cổ nên biết thêm mấy hàng ngon vãi chưởng. Như hàng này chẳng hạn, tít trong một cái ngõ rộng chừng 60cm, bên ngoài treo mỗi cái biển Bún Ngan Trong Nhà bé tí tẹo.
Mình gọi 1 bát miến ngan trộn và một bát bún ngan trộn ăn đều ngon và đồng giá 30k/bát. Ngan ở đây chắc thịt, bát trộn có rất nhiều lạc giã nhỏ ăn bùi bùi mê lắm. Mình có nếm thử nước dùng thấy cũng ổn, nước trong suy ra bún nước cũng sẽ ngon.
Quán bé tí mà đông khách dã man, mở từ 11h và đôi khi hơn 12h đã hết thịt. Còn mở bán thì đến tầm 2h kém nha.

2.jpg

NỘM HUẾ

Địa chỉ: 21 Đặng Trần Côn, HN
Giờ mở cửa: 14h đến tầm 19h30 hàng ngày
—-
Đi Thái đồ ăn ngon thật đấy nhưng mà đồ Việt mới là chân ái lew lew 👅
Được bạn giới thiệu cho quán nộm với bánh bột lọc khen bảo ngon lắm nên phải đi thị tẩm ngay mặc dù lời giới thiệu có lẽ không dưới 1 năm trước.
Nước nộm ngon nhưng hơi nhạt nhạt chút, Ninh gọi nộm thập cẩm có cả nem chua, mề chim, sứa, bò khô đủ loại luôn ý, ăn xong bát nộm là no ự rồi hic hicc. Bánh bột lọc và há cảo chiên thì chắc không có gì để chê lắm. Nhân và vỏ đều ngon, há cảo thì vỏ thì ròm rụm, lúc nào ăn thì mới chiên nên không bị ngấm dầu mỡ tí nào.
Nộm 30k/suất, há cảo chiên 4k/cái, bánh bột lọc 10k/3c, nem cuốn 5k/cái. Rẻ hều mà ngon, tội gì không thử hỡi các con giời ưa nộm?

4.jpg

NƯỚNG SAPA

134 Nguyễn Khang (Mở cửa từ 5h-11h tối)
—-
Hôm kia lại lên cơn thèm thịt, tiện đi làm mặt chị Bắc về lượn vào quán nướng Sapa làm vài chiếc xiên chất lượng 😂 quán này nếu bạn nào đã quên thì Ninh có làm vlog từ hồi mới làm Youtube ấy!
Món Ninh mê nhất ở đây là thịt bò cuốn cải, sụn, chân gà rút xương và thịt nướng tảng nha. Bánh mỳ mật ong cũng ngon. Có món đậu phụ thối mà cũng không thối lắm đâu ăn cũng được.
Ở đây mỗi xiên giá từ 10-20k nha, thịt nướng tảng thì 15k/xiên, tầm 100-150k/ng là lăn về luôn được rồi =))
Có cả cơm lam tím trông đẹp mắt lắm mà ăn còn ngon nữa. Chị chủ bảo ở đây nước chấm cực kì đặc biệt vì có rất nhiều loại hạt thơm trong đó. Ninh không được thử vì có quất nhưng nghe bạn tả thì có vẻ nó làm món nướng ngon lên vài chân kính =))

3.jpg

NƯỚNG NHÀ MẮM

Địa chỉ: 74 Trương Định, HN
——
Những người cô đơn quá lâu thường hay tự đi date với nhân cách khác của mình... 😂😂😂 Đùa chứ 2 năm rồi Ninh mới quay lại Nướng nhà Mắm nhưng quán vẫn không làm mình thất vọng. Thật sự đây là một tụ điểm dành cho hội họp bạn bè các thứ rất hợp luôn, mỗi tội nằm hẳn ở góc thành phố nên hơi xa trung tâm chút.
Ở đây Ninh thích 2 thứ: gia vị ướp ngon và không gian quán rất đẹp, rất đầu tư concept luôn ấy.
Thịt ở đây có rất nhiều sự lựa chọn, không chỉ mỗi ba chỉ bò Mỹ đâu, có cả dẻ sườn, thịt đầu giòn, gà, lợn, hải sản các kiểu. Giá cũng khá mềm tầm 39k sz nhỏ 59k sz lớn/đĩa, nếu gọi khay thịt đặc biệt thì tầm hơn trăm. 4 người chúng mình gọi thoải mái tá lả, gọi cho vui mồm nên hơi bị no quá, hết 1 triệu cả bàn này. Tính ra chỉ tầm 200 - 250k/người thì cũng quá ổn cho một cuộc tình đầy thịt. Mà thịt ngon ý =))) Với nữa là đồ đây lên nhanh cực, các bạn nhân viên cũng nhanh nhẹn dễ thương, Ninh đảm bảo các bạn sẽ k thất vọng đâu.

5.jpg

BÚN CÁ THÁI BÌNH

Địa chỉ: ngách 121 ngõ Thái Thịnh 1, Hà Nội

Lâu lắm rồi mới chơi cái trò tẩy tẩy xoá xoá chỉ vì cái bàn của quán quá rắc rối :))) Thật khổ cho người thích chụp ảnh mà. Đây đây hôm trước bé trợ lý tìm được quán bún cá Thái Bình ở ngõ Thái Thịnh 1 ngon lắm nhé.
Quán có Bánh đa và bún ăn cùng cá rim, cá rán và chả cá. Trong hình là một bát thập cẩm 40k đủ cả 3 loại trên và một bát bánh đa cá rán (30k) cũng xin thưa là bánh đa trắng nhé không phải đánh đa đỏ đâu. Cá rán thì giòn nhưng vẫn hơi xương (hừm), cá rim mặn mặn và thịt cá thì thơm, còn chả cá thì hơi cay nồng vị tiêu một chút. Kết hợp mấy loại thịt đó cùng nước dùng đậm đà vị cá thì quả thật là quá tuyệt luôn. Có cái lọ măng là Ninh hơi không khuyên các bạn lắm vì đó là măng chua cay, ai mà ăn được chua thì tuyệt vời luôn, khiến bát bún không lẫn được với các quán bán bún cá Hà Nội; còn nếu không ăn được chua thì nhìn thôi cho kích thích nhé.
Quán còn bán nhiều món lắm, trong đó có óc hầm rồi bún dọc mùng các kiểu mà không có bụng để thử ấy. Ninh ăn bát bánh đa trộn hơi no chút thật ra là thở hổn hển từ 12h30 đến 1h30 vẫn còn hển hổn đi xem phim tuyệt nhiên không có nhu cầu bỏng nước.

6.jpg

Khu ăn vặt chợ Đại Từ

Địa chỉ: Đối diện 172 Đại Từ, HN.
—-
Định ém nhẹm nơi này cho riêng mình ta nhưng mà thôi, hôm nay quyết định sẽ bật mí cho các bạn cả một thời thanh xuân sinh viên Thăg Long của Ninh đây.
Ở đây là như kiểu tổ hợp các loại ăn vặt ý, gi gỉ gì gi cái gì cũng có, từ các món chiên như phomai que, nem chua rán, sữa chua chiên đến nộm, chè rồi cháo, có cả chân gà ốc iếc nữa cơ nhưng mà Ninh đi có 2 người nên không dám gọi nhiều. Cố mãi mới ăn hết được ý, may mà vẫn ngon như ngày xưa (có cháo trai là bớt ngon đi 1 tí).
Về đồ ăn thì nộm hơi cay, các món chiên dễ ăn, cháo trai tuyệt vời, chè bưởi và tào phớ caramen thì là best luôn trên bàn này. Mà còn nữa là giá khá rẻ, cả bàn đầy ắp này là 125k ạ.
Các bác nào gần khu dưới này nên đi ăn nha, k uổng phí đâu 😂😂😂

7.jpg

FUNNY MONKEY

Địa chỉ: Số 8 Phố Trần Thái Tông, HN
——

Nhìn chiếc khay ngồn ngộn đồ ăn vặt này có làm các bạn thòm thèm không? Ông Ninh mặc dù thèm lắm rồi mà vẫn phải làm việc, nào quay video nào chụp 9 tỉ 8 trăm nghìn cái ảnh rồi mới được ăn thế mà vẫn ngon hơn kì vọng đấy 🥴 Ai không hiểu mình nói gì thì có nghĩa chưa xem clip mới ròi 😏 Buồnnnn!! Khay ăn vặt size L gồm rất nhiều thứ. Theo ông Ninh thì ngon nhất là viên hồ lô, nem chua rán, gà rán giòn và tok chiên lắc phomai thì vô cùng lạ miệng nữa. Ăn vào cực nhé 😌😌😌 Để tráng miệng thì Ninh có order thêm 2 bát chè, chè bơ hoa quả và chè dừa non lá nếp. Đều ngon và dễ ăn.
Giá cả thì rất sinh viên luôn, đồ chiên có giá từ 59-199k tuỳ size tuỳ món, như mẹt này Ninh chọn là sz L giá 149k ăn chắc 3 người mới hết, 2 bát chè tầm 25k/bát thui. Ăn nhoè mà rẻ 😳

8.jpg

BÚN MỌC SƯỜN DỌC MÙng

Địa chỉ: 18 Bát Đàn, HN
Mở cửa từ 10h sáng - tối
—-
Bạn trợ lý biết Ninh là fan của các loại bún nên đưa Ninh đến quán bún sườn mọc ưa thích của bạn ý này. Đến nơi mới nhận ra quán này đã từng ăn vài lần rồi mà không nhớ địa chỉ 🤣
Bát bún cực chất lượng, ăn hết bún rồi vẫn còn mọc và sườn, thêm chút rau cần và dọc mùng là hết ý. Mọc đây hơi khác so với bún mọc Thuỷ, giống thịt viên hơn nhưng mà ngon lắm. Sườn cũng đậm đà, thấm vị nên hơi mằn mặn, ninh lâu nên mềm, ngon. Bạn nào ăn ít thì order bún sườn không thôi kẻo không hết nha.
Nước uống thì có trà đá, sữa đậu với nước suối như các quán bún bình thường khác thôi.
Giá 40-50k/ng

9.jpg

NẦM BÒ NƯỚNG VÂN

Địa chỉ: 200 Phó Đức Chính, HN.
—-
Hôm đấy đi ăn không kì vọng nhiều là sẽ ngon nên không chụp ảnh trước cũng không chọn chỗ sáng. Ai dè ăn một miếng vào phải chụp lại ngay 🤣
Quán này chỉ mở từ chiều tối đến đêm, đông dã man và đúng là chỉ đơn thuần bán đúng nầm bò nướng và thịt bò nướng chứ không bán linh tinh các loại thịt khác.
Hai điều mình siêu thích ở đây là thịt và nầm rất rất ngon, thái dày, ướp đỉnh ăn miếng nào khen miếng ấy. Bên cạnh đó có một món các bạn phải gọi đó chính là nộm xoài. Trời đất ơi ở HN chưa ăn đc chỗ nào đỉnh vậy, ăn hết 2 đĩa vẫn thèm 😞
Tuy vậy nhưng vì nướng chảo nên hơi dầu mỡ chút và rất bắn 🤬 Các bạn nên ăn cùng rau củ, nộm xoài và uống trà đá cho đỡ ngấy. Bánh mì bơ mật ong có thể gọi thêm nhưng nhanh no phết.
Mỗi người ăn tầm 200k là no rồi, hôm mình ăn lỡ gọi hơi nhiều nên bị cố quá mỗi đứa hết gần 300k. Đáng thử lắm lắm nhé 🥰🥰🥰

10.jpg

BÁNH CUỐN GIA BẢo

Địa chỉ: 110E2 Thái Thịnh, HN (nếu k tìm đc thì các bạn gõ địa chỉ lên map rồi xem nhé, ngay trên mặt đường Thái Thịnh thui)
——
Lượn lờ tìm quán ăn trưa xog Ninh tìm được chỗ ăn bánh cuốn nóng cũng ngon lắm nên phải chia sẻ luôn với các bạn đây.
Ở đây có cả bánh cuốn thường và bánh cuốn trứng, ăn cùng chả nướng hoặc chả quế. Bột và nhân bánh cuốn đều rất thơm nhất là khi ăn nóng, order đến đâu tráng đến đó. Bánh cuốn trứng thì hơi dày 1 tí, không rõ vị bánh lắm vì trứng át mùi rồi nhưng mà ăn cũng ngầy ngậy, hay hay. Ninh gọi thêm mì gà tần cho full option. Gà ác tần mềm ơi là mềm, ăn chỉ có nhằn xương ra thui không cần động tay, ăn cùng ngải cứu Ninh mềm bên trong thì đúng là besttt.
Giá cả: 25k/suất bánh cuốn, gà tần 50k. Tổng bàn này là 125k ăn 3 người cũng ok nhẹ.
Quán mở từ 6h30 sáng đến 11h đêm luôn nên các bạn qua lúc nào cũng được nàyyyy 😁😁😁

 



Ninh Trung Vu

Đừng quên follow instagram @ninheating của mình nhé!

http://instagram.com/ninheating
Previous
Previous

50 SỰ THẬT VỀ NINH TITO // 50 FACTS ABOUT NINH TITO

Next
Next

Bàn tròn đầu năm: Bí kíp trở thành influencer từ những cái tên hot nhất MXH Việt