Có nên nghỉ dưỡng ở Citadines Pearl Hoi An?

Du khách thường sẽ chỉ ghé Hội An trong ngày, hoặc nếu có ở lại thường sẽ lựa chọn ở ngay trong phố cổ để tiện đi chơi. Nhưng đã bao giờ bạn nghĩ rằng sẽ nghỉ dưỡng lại ở ngoại ô phố cổ - khu bãi biển An Bàng và tận hưởng một Hội An hoàn toàn khác chưa? Bài viết này Ninh sẽ dắt các bạn đến Citadines Pearl Hội An để tận hưởng một chuyến đi hoàn toàn khác nhé!

TỔNG QUAN

Nằm ngay cạnh bờ biển An Bàng - quận Cẩm An, tọa lạc giữa một vùng thiên nhiên xanh mát và chan hòa ánh nắng, Citadines Pearl Hoi An trong ấn tượng của Ninh là một khu tổ hợp nghỉ dưỡng với nhiều tiện ích xung quanh đang dần được khai thác đi vào hoạt động.

Được xây dựng trước dịch Covid với mong muốn tái hiện lại một Hội An thu nhỏ, hiện đại trong chính nội khu của mình, Ninh nghĩ rằng diện tích không gian và quy mô tiện ích đủ để hấp dẫn du khách gần xa. Thế nhưng sau khi trải qua nhiều biến cố và khó khăn thì hiện tại khu nghỉ dưỡng mới đang chỉ đưa vào hoạt động dịch vụ lưu trú khách sạn, nhà hàng buffet, bể bơi, rạp chiếu phim, xông hơi kiểu Hàn Quốc jjim jil bang và một vài nhà hàng ở khu mua sắm.

Tuy đã khá đủ dịch vụ để du khách trải nghiệm nhưng không gian lại khá lớn để di chuyển giữa các tiện ích nên một vài người có thể sẽ thấy hơi “loãng”, nghĩ theo cách tích cực thì du khách sẽ được tăng số bước chân nhiều hơn cho dáng thon gọn, và có nhiều khu vực riêng tư để tận hưởng kỳ nghỉ. Bù lại có một vài điểm lợi thế mà Ninh nghĩ vẫn hút khách đến khu du lịch này đó chính là giá cả phòng khá hợp lý (thậm chí khá rẻ), có rạp chiếu phim duy nhất tại Hội An và có bể bơi kiểu safari siêu mát mắt. Với chừng ấy điểm thu hút cũng như những hạn chế, Ninh nghĩ bạn vẫn nên cùng Ninh dạo một vòng quanh khuôn viên khu nghỉ dưỡng để quyết định có đặt phòng tại Citadines Pearl Hoi An không nhé!

Trước khi bắt đầu, mời bạn cùng xem qua trải nghiệm nhận phòng và ăn chơi của Ninh tại Citadines Pearl Hoi An dưới đây:

CĂN HỘ DỊCH VỤ TIỆN NGHI

Điểm gây ấn tượng với Ninh khá nhiều là sự thoáng đãng, tiện nghi và thoải mái của phòng nghỉ tại đây. Ninh lựa chọn phòng căn hộ và thấy vô cùng ưng ý bởi sự tiện nghi ngăn cách giữa các phòng, thậm chí ở hạng phòng khác còn có 2-3 phòng ngủ phù hợp cho nhiều đối tượng như đôi, nhóm bạn hoặc gia đình nhiều thế hệ.

Thông thường ở các khu nghỉ dưỡng bạn sẽ phải chi một số tiền khá lớn để ở một căn hộ có chia phòng và rộng rãi như thế này nhưng ở Citadines Pearl Hoi An, bạn chỉ phải chi khoảng VND2.000.000++/đêm thôi. Mọi màu sắc, thiết kế trong không gian đều rất hài hòa, sang trọng và cũng khá mới mẻ. Giường ngủ ở đây rất mềm, ôm người nhưng không bị đau lưng như nhiều khu nghỉ dưỡng khác.

Duy chỉ có 2 điều Ninh nghĩ sẽ khiến du khách hơi lăn tăn: Một là vấn đề cách âm trong khu phòng nghỉ chưa được tốt lắm với hành lang và giữa các tầng trên dưới. Hai là sự riêng tư từ cửa sổ và ban công của những căn hộ tầng thấp sẽ không quá được thoải mái vì tầm nhìn của khách khi đi dọc hành lang là rất dễ.

NỘI KHU RỘNG VÀ XANH MÁT

Ở Citadines Pearl Hoi An, ngoại trừ các căn villa cạnh biển thì đa số phòng nghỉ đều sẽ không nằm gần biển mà chỉ có tầm nhìn xa hướng biển. Vì vậy du khách sẽ cần phải đi qua 1 khoảng cách khá dài để có thể nhúng chân xuống làn nước biển mát lành. Thật may mắn vì nội khu của Citadines lại rất xanh mắt, nhiều cây và nhiều góc chụp ảnh đẹp để du khách có thể tận hưởng chiếc view xanh theo cách mình muốn. Nhưng dù thế nào thì Ninh vẫn khuyên bạn nên mang theo cây dù được để sẵn trong phòng để che nắng. Thêm một gợi ý nữa là bạn có thể lựa chọn các tone màu quần áo như trắng, vàng, be để bức ảnh thêm phong cách nhé!

TRẢI NGHIỆM ĐA DẠNG TIỆN ÍCH

Du khách đi nghỉ dưỡng hoàn toàn có thể lựa chọn đắm mình trong nắng chiều ở hồ bơi cùng những ly cocktail, cùng tận hưởng một bữa trà chiều dưới bóng dừa trên bãi cỏ hay đắm chìm vào sự lãng mạn khó quên của bữa tối bên bờ biển. Rất nhiều dịch vụ F&B đủ để bạn có thể có những bữa ăn uống đầy thú vị với giá cả phải chăng (tất nhiên là Ninh đang nói đến giá cả trong các khu resort nhé!).

Bữa tối lãng mạn bên bờ biển

Phía trên đây là bữa tối lãng mạn dành cho 2 người bên bờ biển. Bạn có thể có những yêu cầu đặc biệt cho nhà hàng để phù hợp với mục đích của bữa tối. Những đĩa đồ ăn thơm ngon, đầy đặn cùng ly rượu vang và tiếng sóng biển chắc chắn sẽ là một khoảng thời gian tuyệt vời cho bạn đắm chìm bên những cuộc trò chuyện thú vị.

Nếu có nhu cầu chụp ảnh đẹp với bầu trời chạng vạng thế này, hãy yêu cầu nhà hàng setup từ 5h chiều để bạn có thể kịp lưu lại những bức ảnh đẹp trước khi dùng bữa tối nhé!

Chi phí: khoảng VND 899.000++/người

Cocktail ngắm hoàng hôn ở bể bơi

Với diện tích rất rộng và có nhiều phân khu như bể sục, khu phun nước và khu tắm thường, bể bơi ở Citadines Pearl luôn luôn có khách vào mọi khung giờ. Đẹp nhất là khi tắt nắng chiều, bạn dạo bước xuống hồ bơi gọi vài ly cocktail vừa nhâm nhi trên ghế hoặc võng, vừa ngắm hoàng hôn buông trên mặt nước sẽ là trải nghiệm thoải mái nhất. Tuy hoàng hôn ở Citadines không ở hướng biển mà ở hướng ngược lại vào đất liền nhưng lỡ hôm nào bầu trời đẹp thì vẫn là khoảnh khắc đáng để ngắm khi đi du lịch nghỉ dưỡng.

Chi phí: khoảng VND 148.000++/người

Trà chiều

Trà chiều ở Citadines sẽ không mang cảm giác sang chảnh mà rất gần gũi với thiên nhiên. Bạn có thể dùng trà chiều ở bể bơi hoặc khu vườn của resort, tuy nhiên vì nắng chiều cũng khá chói nên đừng để đồ ăn quá lâu kẻo khô héo sẽ dẫn đến chất lượng đồ ăn không còn ngon nữa (đặc biệt là phần bánh ngọt). Và cũng đừng quên mang thêm nhiều phụ kiện chụp ảnh để sống ảo nha!

Chi phí: khoảng VND 399.000++/người

ĐỒ ĂN PHỤC VỤ TẠI PHÒNG

Khách hàng cũng có thể tham khảo menu gọi đồ về ăn tại phòng của nhà hàng để được phục vụ tận nơi. Chi phí tuy cao hơn so với dùng bữa tại nhà hàng nhưng sẽ chủ động và tiện lợi theo nhu cầu của khách hàng. Đồ ăn của các bữa Ninh ăn ở đây đều khá ổn, so với giá cả thì rất nhiều và no.

Chi phí: khoảng VND 699.000++/người/4 món

XÔNG HƠI HÀN QUỐC JJIM JIL BANG

Jjim Jil (xông hơi) Bang (phòng) là “Spa nghỉ dưỡng gia đình & bạn bè” kiểu mô hình của Hàn Quốc. Người Hàn quốc thường đi Jjim Jil Bang để chăm sóc sức khỏe sau khi làm việc căng thẳng mệt mỏi, đây cũng là nơi họp mặt, sinh nhật bạn bè. Đây là bí quyết giữ gìn sức khỏe và sắc đẹp của người Hàn Quốc đồng thời là biểu tượng văn hóa của Hàn Quốc được ưa chuộng trên khắp thế giới.

Cũng khá thú vị khi Citadines Pearl Hoi An đưa dịch vụ này vào sử dụng như tiện ích đi kèm của khách du lịch. Chỉ cần gọi điện xuống đăng ký trước, mỗi khách lưu trú tại đây sẽ được sử dụng 15 phút xông hơi miễn phí.

Còn một vài dịch vụ khác mà khách hàng cũng có thể sử dụng như xe shuttle bus đưa đón vào trung tâm phố cổ, rạp chiếu phim Lotte, nhà hàng buffet sáng, các nhà hàng trong khu trung tâm thương mại, máy bán nước tự động… các bạn có thể tự khám phá để sử dụng.

Túm lại là…

Với mức giá phòng khá hợp lý, đặc biệt sẽ rẻ nếu đi đông thì những dịch vụ hiện tại ở Citadines Pearl Hoi An mà Ninh trải nghiệm thấy khá ổn. Một vài điểm có thể cần cải thiện hơn như sự linh hoạt và nhiệt tình của nhân viên các bộ phận, trung tâm thương mại có nhiều gian hàng hơn, không gian nhà hàng buffet sáng cần mát mẻ hơn, nên có biện pháp cách âm tốt hơn thì Ninh nghĩ đây sẽ là một địa điểm thu hút khách du lịch đến nghỉ dưỡng nhiều hơn. Tất nhiên sau dịch cũng cần thời gian để phục hồi lại và phát triển nhưng Ninh cũng mong với một diện tích rất rộng và nhiều tiềm năng thì Citadines Pearl Hoi An đã đang và sẽ ngày càng hoàn thiện để đông khách du lịch hơn nữa!

Ninh Trung Vu

Đừng quên follow instagram @ninheating của mình nhé!

http://instagram.com/ninheating
Previous
Previous

Hướng dẫn nấu cơm thịt heo sốt chua ngọt cực hấp dẫn

Next
Next

Những món ăn sáng ở Hà Nội có thể bạn mê mẩn!