Cùng Ninh Tito khám phá Uniqlo Hoàn Kiếm vừa chính thức khai trương

Ngày 10/11, tại Hà Nội, UNIQLO - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản mà Ninh siêu yêu thích đã chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm.

UNIQLO HOÀN KIẾM LUNG LINH QUÁ!

Đó là những gì Ninh phải thốt lên khi nhìn thấy hoàn toàn diện mạo mới của UNIQLO Hoàn Kiếm chiều ngày 09/10 vừa qua tại buổi tiệc trước thềm khai trương.

Không gian mặt tiền của UNIQLO sau khi cải tạo tòa nhà cũ.

Tọa lạc tại tòa nhà số 1, phố Bà Triệu, một trong những tòa nhà mang đậm dấu ấn lịch sử của quận Hoàn Kiếm, cửa hàng mới là sự kết hợp hài hòa giữa các giá trị văn hóa địa phương và triết lý LifeWear tinh tế, trở thành biểu tượng cho tinh thần kết nối, giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Nhật Bản. Điều rất rất rất đáng khen đó chính là Uniqlo đã giữ lại thiết kế cổ của tòa nhà với ban công và mái vòm vỏ sò, khoác lên lớp áo trắng muốt sáng rực cả một góc phố trung tâm.

LifeWear dần đã đi vào đời sống của người Việt, không chỉ là những người trẻ như chúng mình.

Ninh chụp hình cùng H'Hen Niê trong sự kiện.

Không gian của Uniqlo Hoàn Kiếm rất được đầu tư để vừa giữ nét truyền thống lại vừa hiện đại.

Hân hạnh được tham dự cả buổi họp báo lẫn tiệc trước thềm khai trương tối qua, Ninh thực sự thêm yêu thương hiệu Nhật này vì cách mà họ đến Việt Nam, sản xuất sản phẩm ở Việt Nam và bán sản phẩm cho người Việt Nam. Life Wear đã nâng tầm giá trị thương hiệu của Uniqlo lên rất nhiều, chắc chắn sẽ ngày càng được người Việt yêu thích hơn. Sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm cũng đánh dấu cửa hàng UNIQLO thứ 10 tại Thủ đô Hà Nội và cửa hàng UNIQLO thứ 22 tại Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.

Không chỉ là một store bán hàng như bình thường, đây còn là store được đầu tư nhất trong năm nay của Uniqlo Vietnam vì khai trương nhân dịp kỉ niệm 50 quan hệ ngoại giao Việt - Nhật lại nằm ở ngay trái tim thủ đô nên có rất nhiều yếu tố văn hóa và hoạt động quảng bá ẩm thực - du lịch tại đây, điển hình là sự ra đời của Uniqlo Coffee cùng các thông tin văn hóa Hà Nội xuất hiện khắp nơi ở cả 3 tầng.

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI
VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG KHAI TRƯƠNG

Trong 3 ngày từ 10-12/11, ngoại trừ các sản phẩm khuyến mãi giới hạn và quà tặng khăn choàng thêu hình Tháp Rùa (cho hóa đơn từ 1.499.000đ) thì khi đi mua sắm tại UNIQLO Hoàn Kiếm, các bạn còn được:

- Thưởng thức cà phê nâu đá từ UNIQLO Coffee lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam cùng bánh cốm xào đặc sản Hà Nội.

- Trải nghiệm xích lô miễn phí đưa đón bạn đến tận cửa hàng.

- Tham gia Workshop dân gian tạo hình Tò He ngày 11.11 và Workshop vẽ gốm Bát Tràng ngày 12.11.

Và quan trọng nhất là trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu các thiết kế UTme! dành riêng cho tín đồ yêu thích văn hóa Việt - Nhật, và cùng UNIQLO đóng góp vào dự án ý nghĩa xây trường học mới cho trẻ em ở một điểm trường trên Mù Căng Chải. Các bạn nhớ mua thật nhiều áo có những thiết kế này được trưng bày trên tầng 3 nhé!

Những thiết kế áo được in từ những tác phẩm thắng giải trong cuộc thi UTme!

Đến Uniqlo Hoàn Kiếm, bạn còn có thể uống cà phê thật ngon được nhập từ chính các nông trại cà phê Việt đấy!

Ninh đã đến trải nghiệm và siêu siêu mê, các big fan của UNIQLO mau mau tới checkin và tận hưởng 1 mùa thu thủ đô nhộn nhịp, đậm chất văn hóa ở UNIQLO Hoàn Kiếm ngay nhé!

#UNIQLOVN #LifeWear #UNIQLOHoanKiem

Ninh Trung Vu

Đừng quên follow instagram @ninheating của mình nhé!

http://instagram.com/ninheating
Previous
Previous

Ninh Tito: “Ninh không xấu hổ vì ngày xưa mình “công nghiệp", mà sẽ xấu hổ nếu không chịu nhìn thẳng vào vấn đề này”

Next
Next

Cùng Ninh Tito đi CANADA, Cá Là Đã!