Cùng Ninh Tito đi CANADA, Cá Là Đã!

Chiều ngày 30/10 vừa qua, Ninh rất vui khi nhận được lời mời tham dự sự kiện “Canada, Cá Là Đã!” do Chính phủ Canada và Đại Sứ Quán Canada tổ chức tại Hà Nội.

Dù chưa bao giờ được tới Canada và ăn những món ăn truyền thống của họ, nhưng nhìn thấy hình ảnh ngài Bộ trưởng Bộ Nông Nghiệp và Thực Phẩm Canada - Lawrence MacAulay sẵn sàng xắn tay vào bếp cùng anh chef Nguyễn Mạnh Hùng và thấy cả sự tự hào, nhiệt tình của ngài Đại Sứ Canada - Shawn Steil trong cả sự kiện mà mình cũng háo hức thật nhiều về ẩm thực của họ.

Ngài Bộ trưởng Bộ Nông Nghiệp và Thực Phẩm Canada đang nấu ăn cùng Chef Hùng.

Ngại Đại sứ Canada đang phát biểu đầu sự kiện.

Canada, Bet It's Extremely good!

Sự kiện cũng mang lại cho Ninh rất nhiều trải nghiệm từ việc làm những món salad bánh tráng siêu ngon tới những phần trình diễn/hướng dẫn nấu ăn của các Chef từ những nguyên liệu tươi ngon - thượng hạng nhất. Cứ tưởng Canada nổi tiếng nhất cá hồi với tôm hùm, ai ngờ còn nhiều loại hải sản, nông sản và thịt tươi ngon khác nữa!

Mà thú vị lắm nhé các bạn, bắt đầu từ 2023, Chính phủ Canada quyết tâm đẩy mạnh quảng bá thực phẩm trên nền tảng số nhằm mang tới nhiều sản phẩm chất lượng và nâng cao độ nhận diện của thực phẩm Canada tại Việt Nam thông qua chiến dịch mang tên Canada, Cá Là Đã! Chiến dịch nhấn mạnh vào yếu tố “chất lượng” và “giá cả phải chăng cùng “đa dạng mục đích sử dụng.” Từ đó, người dùng Việt Nam mình có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm ở bất cứ đâu, tiện lợi mua sắm và tận hưởng những ưu đãi độc quyền của các nhà phân phối thực phẩm chính thức của Canada tại Việt Nam.

Với nền khoa học kĩ thuật tiên tiến cùng nỗ lực đầu tư lớn từ chính phủ, các sản phẩm nông nghiệp Canada đã đạt được các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt về chất lượng và luôn là sự lựa chọn hàng đầu ở nhiều đất nước phát triển trên toàn cầu tại châu Âu, châu Mỹ và Châu Á.

Ninh đang nói chuyện cùng ngài Đại Sứ Canada - Shawn Steil

Cảm ơn lời mời từ Đại Sứ Quán đã cho mình có một buổi chiều trải nghiệm ẩm thực thú vị cùng các anh chị em nổi tiếng trong giới F&B Việt Nam. Hy vọng sẽ tiếp tục có nhiều cơ hội được đồng hành - khám phá ẩm thực Canada nhiều hơn nữa trong tương lai!

Ninh Trung Vu

Đừng quên follow instagram @ninheating của mình nhé!

http://instagram.com/ninheating
Previous
Previous

Cùng Ninh Tito khám phá Uniqlo Hoàn Kiếm vừa chính thức khai trương

Next
Next

Đã bao lâu rồi bạn không nói “Con yêu mẹ?”