#titoflatlayseries tập 4: Ảnh rơi ảnh rụng

#titoflatlayseries là một trong những dự án mới của Ninh Tito nhằm chia sẻ cho các bạn trẻ đam mê và yêu thích chụp ảnh flatlay những cách để chuẩn bị, sắp xếp và chụp những bức hình flatlay thật đẹp. 


Ngày đầu tiên đi tập gym, mình quyết định từ giờ trở đi mỗi ngày đi tập mình sẽ in 2 cái ảnh ở cây in ảnh tự động cạnh phòng tập. Cho đến giờ, 14 tháng đã trôi qua và mình mới chỉ có gần 100 cái ảnh. Một phần là vì quên không in, một phần là do hết tiền, và phần còn lại là do lười không đi tập. Hic... Tối nay mở đống ảnh tích góp được này ra, lòng thì man mác buồn do bản thân quá lười nhưng tự dưng lại có hứng chụp flatlay với chúng. Vừa buồn lại vừa vui...

 
 

Ở nhà các bạn có nhiều ảnh không? Nghĩ lại thì bây giờ chẳng ai in ảnh nữa nhỉ? Cứ từ máy ảnh hoặc điện thoại là up thẳng lên Facebook hoặc instagram. Đến ngày đến giờ hệ thống báo kỉ niệm này trong bức ảnh nọ các thứ. Chắc chỉ có các cô bác bố mẹ, hoặc nhất là những người yêu nhau mới đi in ảnh để lưu giữ kỉ niệm. Vậy nếu bạn đã có sẵn những bức ảnh này rồi mà không biết làm thế nào để có một bức ảnh flatlay đẹp? Hãy xem một vài gợi ý của mình nhé!

ĐỘI ƠN NHỮNG BỨC ẢNH ĐÃ TRUYỀN CẢM HỨNG!

 
 
 
 

Các bạn đừng buồn cười mấy kiểu đặt tên ảnh của mình nhé! Còn bây giờ, cùng chiêm ngưỡng lại thành quả sau khi đã chụp và chỉnh ảnh nào!

 
 
 
 
 
 
 
 

Hãy share nếu thấy bài viết đẹp, có ích và đừng quên follow các trang cá nhân của mình nha:

 
 
Ninh Trung Vu

Đừng quên follow instagram @ninheating của mình nhé!

http://instagram.com/ninheating
Previous
Previous

Risemount Resort Đà Nẵng - Một thoáng xanh lạ lùng | Ninh Travel

Next
Next

#titoflatlayseries tập 3: Tạp chí Bright