#titoflatlayseries tập 3: Tạp chí Bright

#titoflatlayseries là một trong những dự án mới của Ninh Tito nhằm chia sẻ cho các bạn trẻ đam mê và yêu thích chụp ảnh flatlay những cách để chuẩn bị, sắp xếp và chụp những bức hình flatlay thật đẹp. 


Các bạn thấy đấy, giới trẻ gần đây dần chuyển sang đọc báo mạng hết rồi, chẳng còn thấy mấy ai chạy ra sạp báo đầu đường mua lấy một tờ báo giấy về để cập nhật tin tức hay xu hướng nữa. Chỉ cần mở điện thoại, hàng ti tỉ thứ đập ngay vào mắt một cách tiện lợi, hữu ích và quan trọng là trendy. Bởi vậy, những tờ tạp chí ra đời sau này đều phải tự tìm cho mình một phong cách riêng, một đặc trưng riêng không thể lẫn vào đâu được.

Một số đầu tạp chí Việt dành cho giới trẻ mình rất thích mà các bạn có thể tìm mua là NẾP, TPOT, BARCODE, và cả BRIGHT nữa!

BRIGHT không có tin tức giật gân, không có những bộ ảnh thời trang thời thượng hay bất cứ thứ gì loè loẹt để quyến rũ mắt người nhìn.

BRIGHT, sự cuốn hút được tạo nên bởi những bài viết nhẹ nhàng, đơn giản nhưng tràn đầy cảm hứng về cách sống khoẻ, sống xanh, sống đẹp và sống hưởng.

Đọc BRIGHT là đọc câu chuyện về những người trẻ thành công, sáng tạo, tìm ra nhiều cách để có một cuộc sống cân bằng, tươi sáng.. rất đáng tiếp thu.

À mách bạn này, trong nhiều khoảnh khắc mân mê BRIGHT trên tay, mình nghĩ bạn sẽ bị mê hoặc bởi những bức ảnh chỉ cần nhìn thoáng qua thôi đã thấy he hé chút gì đó tươi sáng trong suy nghĩ, tạo cảm giác háo hức muốn thử, muốn làm ngay một điều gì đó có ý nghĩa. Kiểu như là phải đi mua cây về trồng trong nhà thôi, phải tìm ngay một chỗ đi du lịch nghỉ dưỡng để chăm sóc tinh thần thôi hay đơn giản mình thích cái gì thì mạnh dạn mà triển thôi. Đó, đây là điều mà hầu như bạn rất khó để tìm và cảm nhận trong vô vàn những bài viết được chia sẻ trên mạng xã hội hàng ngày.

Đội ơn BRIGHT đã truyền cảm hứng!

Vì bài này không phải mục đích PR sản phẩm vì vậy các bạn hãy trực tiếp đi mua và thưởng thức tờ tạp chí này để xem những điều mình nói có đúng không nhé! 

Còn bây giờ, chụp gì với tờ tạp chí xinh xắn này đây?

Trong tập 3 này, Ninh Tito xin giới thiệu với các bạn 3 kiểu chụp hình flatlay với tạp chí BRIGHT. Kiểu thứ nhất vô cùng quen thuộc với các bạn thích chụp ảnh flatlay mà mình đã giới thiệu trong bài #titoflatlayseries tập 2: Chiếc ba lô trắng xinh, đó chính là kiểu "BÀN CỜ LỘN XỘN". Kiểu thứ 2: "TOẢ SÁNG TRƯỚC ĐÁM ĐÔNG", hãy xếp thật nhiều đồ xung quanh chủ thể chính tạo thành hình vòng tròn. Các bạn chú ý đừng chọn những đồ có màu sắc nổi bật hơn chủ thể nhé, nếu không người nhìn sẽ không biết đâu là thứ chính, đâu là thứ phụ đâu! Và kiểu cuối cùng, với cảm hứng mới lạ, tươi sáng từ chính cuốn tạp chí, mình đã sáng tạo ra thêm một kiểu mới "VẮT VẺO DÂY PHƠI". Cũng chưa ưng bố cục lắm nhưng concept cũng khá thú vị đúng không nào? Bây giờ cùng xem thành quả của mình nhé!

KIỂU 1: BÀN CỜ LỘN XỘN

KIỂU 2: TOẢ SÁNG TRƯỚC ĐÁM ĐÔNG

KIỂU 3: VẮT VẺO DÂY PHƠI

Hãy share nếu thấy bài viết đẹp, có ích và đừng quên follow các trang cá nhân của mình nha:

Ninh Trung Vu

Đừng quên follow instagram @ninheating của mình nhé!

http://instagram.com/ninheating
Previous
Previous

#titoflatlayseries tập 4: Ảnh rơi ảnh rụng

Next
Next

#titoflatlayseries tập 2: Chiếc ba lô trắng xinh