#titoflatlayseries tập 2: Chiếc ba lô trắng xinh

#titoflatlayseries là một trong những dự án mới của Ninh Tito nhằm chia sẻ cho các bạn trẻ đam mê và yêu thích chụp ảnh flatlay những cách để chuẩn bị, sắp xếp và chụp những bức hình flatlay thật đẹp. 


Ba lô à?

Đã lâu rồi mình không còn dùng ba lô để đi du lịch, chắc cũng phải cỡ một hai năm trở lại đây. Bởi vào một ngày nào đó không nhớ lắm, tự dưng mình thấy đeo ba lô to đùng trên vai khá không cool ngầu như việc kéo theo một cái vali. Thế là dù đi ngắn hay đi dài cứ vali mà triển. Trẻ con chưa? Ấy vậy mà sau ngày hôm nay, chắc chắn có một chiếc ba lô được đeo lên vai mình trong chuyến du lịch sắp tới đấy! Đó chính là một món quà khá xinh xắn và minimal trắng toát của CabinZero. Bên ngoài cũng xinh mà bên trong cũng chắc chắn. Điều đặc biệt là chiếc ba lô này có nhiều ngăn khủng khiếp, trong ngăn to có ngăn nho nhỏ, trong ngăn nho nhỏ có vài ngăn tí hon chẳng biết để nhét cái gì. 

Mà bình thường đi du lịch các bạn thường hay mang theo những đồ gì cơ bản nhất? Này là giấy tờ tuỳ thân, quần áo, kính râm, này là sách báo đẹp sống ảo, một số loại mỹ phẩm cần thiết để vừa chống nắng vừa thơm tho... nhiều ghê ha! Nào hãy cùng Ninh Tito sắp xếp những đồ đạc này cùng chiếc ba lô trắng xinh kia để có được một bức flatlay thật đẹp nhé!

Đội ơn ba lô đã truyền cảm hứng!

 
Một chiếc ba lô không thể chứa đựng cả thế giới, nhưng nó có thể giúp bạn lưu giữ kỉ niệm trong mỗi chuyến đi.
— Ninh Tito.

Có 2 kiểu chụp flatlay rất phổ biến và dễ thực hiện đối với những chiếc ba lô. Kiểu thứ nhất mình tự gọi là "Bàn cờ lộn xộn", tức là bạn hãy sắp xếp tất cả đồ chụp dàn đều ra trên sàn nhưng theo một nguyên tắc ô bàn cờ. Bí quyết để chụp kiểu này thật đẹp là hãy lựa chọn tone màu chủ đạo cho bức ảnh (nên chọn theo chủ thể chính, ví dụ chiếc ba lô của mình), sau đó lục tung đồ đạc mà mình có xem những cái gì có tone màu như vậy rồi sắp xếp chúng vào bức ảnh. Đừng xếp tất cả cùng chiều nhau, và cũng đừng quên đặt chồng các thứ lên nhau. Nói thật kiểu "Bàn cờ lộn xộn này" hơi mất thời gian sắp xếp một chút nhưng thử xem thành quả thế nào nha!

Kiểu thứ 2 mà mình hay chụp đối với các loại túi xách hoặc ba lô, đó chính là kiểu "Bung lụa". Một cách dễ hiểu hơn, các bạn có hay xem quảng cáo nước ngọt không, kiểu từ nắp chai cứ phụt ra tứ tung các thể loại nước ấy. Nó đó! Bạn có thể "bung" bất cứ thứ "lụa" ra khỏi túi của mình (theo hình tam giác úp ngược là đẹp nhất) nhưng đừng quên giấu đi những đồ vật nhạy cảm nha các bạn nữ nha!

Trên đây là 2 cách để chụp flatlay ba lô đơn giản nhất mà các bạn hoàn toàn có thể thử mày mò chụp choẹt. Đừng quên gửi những bức ảnh flatlay của các bạn vào phần bình luận dưới bài viết này để mình góp ý thêm cho bức ảnh hoàn thiện hơn nhé! 


À mà còn nữa, nếu bạn thấy chiếc ba lô này xinh xắn và muốn sở hữu ngay một em nó thì hãy truy cập ngay https://www.cabinzero.com/ và đừng quên nhập code CZNINHEATING để được giảm giá 10% hoá đơn nhé!

ĐỪNG QUÊN NHẬP CODE “CZNINHEATING” ĐỂ ĐƯỢC GIÁM GIÁ 10% HOÁ ĐƠN MUA HÀNG CỦA CABINZERO.COM

Hãy share nếu thấy bài viết đẹp, có ích và đừng quên follow các trang cá nhân của mình nha:

Ninh Trung Vu

Đừng quên follow instagram @ninheating của mình nhé!

http://instagram.com/ninheating
Previous
Previous

#titoflatlayseries tập 3: Tạp chí Bright

Next
Next

Ninh Eating ăn gì tháng 07/2017?