Ninh Eating ăn gì tháng 07/2017?

Loạt bài viết NINH EATING ĂN GÌ? sẽ giới thiệu tới các bạn những địa điểm ăn uống mình đã ghé qua trong tháng kèm theo một số review ngắn dựa trên quan điểm cá nhân. Hãy note lại những địa chỉ bạn thích để không bỏ lỡ bất cứ món ngon nào của Hà Nội nha!

@NINHEATING ĂN GÌ THÁNG 7/2017?

Rico Steakhouse

Đối với mình so với mức giá tầm 400k trở lên với một món steak thì Rico luôn là lựa chọn số một. Từ không gian, phục vụ và quan trọng là đồ ăn luôn luôn làm mình ưng ý và hài lòng. Và nếu đi ăn, bạn nhớ đặt bàn trước nhé!

Địa chỉ: 56 Trần Quốc Toản, Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Dimsum Corner

Hú hú, dimsum giá rẻ ăn hoài không chán đây. Toàn ăn ở cơ sở Hàng Bông bé xíu, hôm đó mò sang ăn thử bên Trung Hoà thấy thích quá! Không gian đẹp hơn, sạch hơn, rộng hơn, đồ ăn thì vẫn vậy. Chắc từ giờ sẽ sang đây ăn cho tiện. Những món mình hay gọi nhất là: rong biển cuốn thanh cua, bánh bao xá xíu, sườn non hấp sốt hải sản, há cảo tôm tươi, chân gà hấp tàu xì, tôm chiên đậu hũ ki và cháo bằm trứng bác thảo.

Địa chỉ: 17 Trung Hòa | 182 Hàng Bông, Hà Nội

Đà Nẵng quán

Mới biết tới quán thôi nhưng cảm thấy khá ưng so với vị của đồ Đà Nẵng ở các nhà hàng tại HN. Ngon nhất ở đây là món nem lụi (được ship nem từ tận trong Đà Nẵng ra), bánh tráng thịt heo quay và món bò né siêu mềm và ngọt thịt. 

Địa chỉ: 77 Trung Hòa và 18 Nguyễn Thị Định, Hà Nội

Coca Restaurant

Dạo này Coca bổ sung vào menu khá nhiều món mới ngon và lạ. Sau một thời gian giữ nguyên khẩu vị cay xè kiểu Thái thì dạo này quán cũng có sự điều chỉnh theo yêu cầu của khách, ơn trời. Ở đây ăn lẩu ngon này, ăn nem hải sản sầu riêng ngon này, pad thái và cơm chiên hải sản cũng được. Bạn nào ăn được cay thì xin mời gọi cua to bự nhé!

Địa chỉ: 75 Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Cơm tấm 36

 

Nghe các bạn đồn ầm khen ầm hết cả lên nên cũng phải gọi về ăn thử. Sườn ở đây khá to và ngon, nước mắm thoạt ngửi qua thì khắm khắm nhưng nếm thử chắc sẽ húp luôn cả bát vì ngon quá! Chưa ăn cơm tấm kiểu này bao giờ nhưng thấy cơm hơi nát, bì thì vón cục. Hay tại ship về nhỉ? Lần sau sẽ ra tận quán ăn, chắc ngon hơn.

Địa chỉ: Ngõ 23 Quán Thánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

JW Cafe - JW Marriott Hà Nội

Ăn buffet ở đây nhiều rồi nhưng đây là lần đầu tiên đi ăn buffet chỉ ăn duy nhất đồ Hội An (có ké vài con hàu hehe). Chi tiết về bài viết này bạn hãy truy cập vào đây nhé!

Địa chỉ: 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.

Ăn vặt Thuỵ Khuê

Ở đây ăn ngon phết mỗi tội làm hơi lâu, một phần vì do đông, một phần có mỗi anh bếp ngồi làm từng đồ bằng chảo và nồi nhỏ theo từng lượt. Ốc ngon, nem chua hơi nhiều dầu nhưng vẫn ngon, ngao chưa có gì xuất sắc lắm. Hãy gọi nước ngô thay vì trà đá nhé!

Địa chỉ: Đầu ngõ Xưởng Phim, 4 Thuỵ Khuê, Hà Nội.

Bánh canh ghẹ 69

Một trong những địa điểm mình ăn bánh canh ghẹ nhiều nhất ở HN. Bát bánh canh khá ngon và đầy đặn, nhưng đến đây chắc chỉ nên ăn bánh canh ghẹ thôi. Không biết các bạn thế nào chứ mình không thích ăn ghẹ nguyên con, cứ ăn gỡ luôn cho đỡ mệt. Ngoài ra điều khiến mình ưng nhất là quy trình làm việc của nhân viên rất chuyên nghiệp: khách đến, phát vé xe, bọc yên xe chống nóng, che ô cho từng khách đến tận lúc bước vào quán, đưa khách vào bàn, phát phiếu ghi đồ ăn, ăn xong mang phiếu xuống thanh toán, đi dưới bóng ô ra chỗ râm đợi nhân viên lấy xe. Quá ưng!

Địa chỉ: 69 Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

Tokyo Deli

Không phải là địa chỉ quá ngon nếu bạn muốn ăn món Nhật nhưng nếu không biết đi đâu thì cũng có thể ghé qua. Menu không quá nhiều lựa chọn nhưng món nào ra món đấy. Nói chung không chê gì ^^

Địa chỉ: D2 Giảng Võ | 18 Ngô Quyền | 17 Hoàng Đạo Thuý | T4 - 01 Times City, Hà Nội.

Bánh xèo nem lụi

Điều đầu tiên khuyên các bạn khi ăn tại đây là chỉ nên gọi bánh xèo, đừng ăn nem lụi. Bánh xèo ở đây rất ngon, nhân không bị ít. Đặc biệt là có củ cải ăn cuốn cùng hoặc ăn không cũng phê pha, mình toàn gọi thêm hẳn 1-2 bát ăn ngoài. Quán hơi nhỏ, nằm trên tầng 2 của 1 căn nhà cổ nên ánh sáng để chụp ảnh chỉ hơi le lói tí thôi nhưng bù lại bánh xèo rất ngon.

Địa chỉ: Tầng 2, 125 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

Các bạn độc giả đừng quên follow Instagram @ninheating và FB Fanpage @ninheating để cập nhật những bài viết mới nhất của mình nha! Nếu thấy hay, xin hãy chia sẻ ^_^.

Ninh Trung Vu

Đừng quên follow instagram @ninheating của mình nhé!

http://instagram.com/ninheating
Previous
Previous

#titoflatlayseries tập 2: Chiếc ba lô trắng xinh

Next
Next

Ẩm thực Hội An lang thang tới Hà Nội