#titoflatlayseries tập 1: Bữa sáng ngon miệng

#titoflatlayseries là một trong những dự án mới của Ninh Tito nhằm chia sẻ cho các bạn trẻ đam mê và yêu thích chụp ảnh flatlay những cách để chuẩn bị, sắp xếp và chụp những bức hình flatlay thật đẹp. 

 

Chuyện là thế này, vì công việc bận rộn nên hầu như mình có thói quen sắp xếp sẵn các thể loại đồ ăn, đồ uống, quần áo, phụ kiện, tạp chí lên sàn để sáng hôm sau dậy chỉ cần bấm máy là có kiểu ảnh đẹp trước khi đi làm. Thói quen này mình đã duy trì được khoảng một năm rồi, vì vậy mặc dù lịch đi làm fulltime nhưng instagram vẫn có đầy đủ những bức hình đẹp do mình tự sắp xếp. Chắc do cách chọn đồ và sắp xếp có vẻ đèm đẹp nên vô tình những bức hình đó được các bạn followers rất thích thú.

Dự án không phải bài lên lớp (cũng không phải bài về nhà), dự án là để chia sẻ và truyền cảm hứng. 
— Ninh Tito

Một ngày kia, trong lúc đang sắp xếp đồ để chuẩn bị chụp ảnh, mình chợt nảy ra ý tưởng tại sao không chia sẻ lại quá trình mình sắp xếp, bố cục một bức ảnh flatlay thường ngày của mình cho các bạn có chung đam mê nhỉ? Biết đâu lại có ích, hoặc tạo cảm hứng cho những bức ảnh đẹp khác ra đời thì sao? Vậy là từ ý tưởng biến thành dự án nho nhỏ chỉ trong một đêm. 

Hy vọng các bạn sẽ yêu thích và luôn ủng hộ những dự án của Ninh Tito / Ninh Eating nhé!



Tối qua vào siêu thị, mình chợt thấy mấy quả lê này xinh xinh. Lâu lắm rồi không ăn lê, hình như từ cái hồi có tin đồn ầm lên là lê Trung Quốc, lê bị phun thuốc thì phải. Thèm quá, ăn vài quả chắc thuốc chưa thể ngấm đâu, thế là mua lê. 

Lê nửa vàng nửa đỏ, vậy là tone ảnh của mình chắc chắn là vàng đỏ trắng rồi. A! Chụp bữa ăn sáng, ra cái vẻ có hoa quả tươi ngon đủ dinh dưỡng mới được. Thế là đẩy xe đi quanh siêu thị mua những gì dễ làm dễ bày cho một bữa sáng. 

Đội ơn Lê đã truyền cảm hứng!

Ngoại truyện: Vì sao là Lê Lạ Lùng?

Các bạn có nhớ vị của quả lê nó thế nào không? Nó rất thanh thanh mát mát, đặc biệt rất giòn và không hề bị bở. Mình có mua 2 quả lê để chụp hình, nhìn ngoài rất cứng, rất giòn và ai cũng bảo đây là quả lê. Đến lúc bổ ra ăn thử thì chẳng biết đây là lê hay táo nữa. Bản thân mình lăn tăn, đi mời mọi người trong nhà ăn thử thì rằng mà là ai cũng lăn tăn. Không biết tại quả lê hay tại mình truyền cảm hứng hoang mang cho gia đình nữa. Nhưng thôi dù nó là thứ lê của đất nước nào vùng miền nào đi chăng nữa thì nó cũng rất giống táo, bở bở, ngọt và ngon.

 

Cùng với những nguyên liệu trong clip, bạn có thể thoải mái sáng tạo ra những cách sắp đặt khác nhau ở những background khác nhau như sàn gỗ hoặc trên giường. Xem qua một số thành quả của mình nhé!

 
 

Hãy share nếu thấy bài viết đẹp, có ích và đừng quên follow các trang cá nhân của mình nha:

Ninh Trung Vu

Đừng quên follow instagram @ninheating của mình nhé!

http://instagram.com/ninheating
Previous
Previous

Ẩm thực Hội An lang thang tới Hà Nội

Next
Next

Mùa hè yên bình tại Fusion Maia Resort Đà Nẵng | Ninh Travel