Top 15 quán Hàn ngon cho các tín đồ mê ẩm thực Hà Nội

Những món ăn Hàn Quốc luôn đem lại sự hấp dẫn kì lạ đối với người Việt, nhất là các bạn trẻ. Ninh cũng là một fan hâm mộ của gà rán, mì tương đen, bánh gạo cay,.. vì nó thật sự ngon. Ở Hà Nội có rất nhiều quán ăn nổi tiếng dành cho các bạn đam mê ẩm thực đất nước này và mình cũng đã review khá nhiều trên cái trang xã hội của Ninh rồi. Với list 15 quán Hàn ngon ở Hà Nội dưới dây, mình hi vọng các bạn có thể dễ dàng lựa chọn để thưởng thức nhé!

 1. NOLLOWA

Địa chỉ: Số 3, Lô 12A, Trung Yên 6, Trung Hoà, Cầu Giấy, HN
Mở cửa: 10:00 - 24:00 (hàng ngày)

ninhtito-nollowa 1.jpg
Nollowa chicken. Nguồn @ninheating

Nollowa chicken. Nguồn @ninheating

ninhtito-nollowa 2.jpg

---
Về món chủ đạo ở đây chính là gà rán, BBQ và các món ăn Hàn Quốc. Mình gọi gà viên sốt hành, nửa suất gà rán lắc phô mai và nửa suất gà sốt cay ăn thử (mỗi suất này có giá tầm 160k-170k cho mỗi suất nửa con) cùng vài món nữa.

Cảm quan đầu tiên là gà đều được phủ rất đẫm sốt và bột phô mai, nhìn màu sắc rất hấp dẫn. Món gà sốt cay cay xè đó nha, được cái toàn cánh với đùi nên thích hehe. Món đặc biệt nhất là gà viên sốt hành, hương vị lạ nhưng ngon lắm nha. Món này không bị mùi hành xíu nào, sốt bên trên tưới đẫm ăn khá ngon, kiểu hơi chua nhẹ ngọt nhẹ không hiểu sao bánh cuốn cực. Gà rán ở đây được tẩm ướp khá đậm đà chắc vì thế cũng không có sốt chấm.

Mì đen lạnh sợi nhỏ thì hơi ít nước, nhưng nước dùng rất ngon và đậm đà, trộn cùng lá rong biển khô rất hợp. Ninh cũng gọi thử tok xào mì và canh bò không cay thì món nào cũng ổn áp phết. À món canh bò này có thêm cả panchan ăn kèm: miến trộn, rau củ trộn và trứng rán kèm một bát cơm nữa.

Mình có gọi thử mì trộn ốc cay, một món nhậu của Hàn, ít người Việt biết đến món này. Ốc biển giòn giòn ăn cùng rau củ trộn có vị thanh mát, vị cay xè của tương ớt làm cho món ăn này vừa lạ miệng vừa ngon. Một suất này khá nhiều, đi đông đông bạn có thể gọi ăn kèm để nhậu rượu nhớ!!

Tổng thể các món đều rất ổn, bữa này đáng tiền luôn. Trước Ninh thích Vons ngay gần nhưng giờ có lẽ nếu nhắc tới gà Ninh sẽ lại đến Nollowa mất hiu hiu. Cả bàn này của mình dành cho khoảng 5-6 người, tuỳ theo sức ăn của các bạn thì giá tầm khoảng hơn 200k mỗi người. Ổn áp quá phải không nàooo, hãy xem thêm review chi tiết ở clip dưới đây nhé!

 
 

2. Paik Jong Won’s

Kể từ hôm gọi mì đen với Thịt chua ngọt ở Paik Jong Won’s để quay clip thì Ninh quay lại Paik lần nào cũng chỉ vì món này
Trong hệ thống Paik có rất nhiều quán với nhiều kiểu ăn, mình chưa thử BBQ nhưng đa phần đều ăn đc, thích Noodle nhất thôi. Quán mở cửa ở Vincom Trần Duy Hưng nên giờ đóng mở theo giờ TTTM luôn nhé mn ơiiii!

 
Paik Jong Won’s kitchen. Nguồn @ninheating

Paik Jong Won’s kitchen. Nguồn @ninheating

 

3. MEAT PLUS TÂY HỒ

Địa chỉ: 73 Trích Sài, HN
Giờ mở cửa: 10-14h và 17-22h hàng ngày
——
Meat Plus là quán thịt nướng Hàn Quốc mà Ninh đã ăn ở đây không biết bao nhiêu lần rồi ý. Tuy nhiên lần này mình trải nghiệm ở nhà hàng ngay ven hồ tây bởi đi qua mấy lần thấy rộng kinh khủng.
Về chất lượng đồ ăn thì cơ sở đây vẫn ok lắm, nhất là thịt không tẩm ướp lần nào Ninh cũng gọi. Hôm nay thì rén rén gọi thịt ướp, thấy đậm vị sốt mà thịt mềm ăn cũng đỉnh. Khi ăn gói một miếng thật to bao gồm thịt, panchan, sốt, rau vào và đưa trọn vô miệng... ực ực nhắc lại thèm. Mà nhất là khay đồ ăn kèm và rau cuốn thì lúc nào cũng tươi roi rói.

 
ninhtito-meet plus.jpg
Meet Plus Tây Hồ. Nguồn @ninheating

Meet Plus Tây Hồ. Nguồn @ninheating

 
 

 

4. DOOKKI VIETNAM

 
 

——
Buffet lẩu Tok 139k siêu hot bạn có thể ăn no nê nhưng tuỳ vào độ ăn ở để bạn đợi nhanh hay lâu để có bàn nha.
Thường thì Ninh sẽ chọn món ngon nhất để bảo mọi người thử nhưng thật sự là ở đây món gì cũng ngon ý, kể cả từ món ăn kèm đến các topping trong nồi lẩu Tok. Ăn kèm gồm có các món chiên như gà rán, cua chiên giòn, khoai chiên... còn đồ làm lẩu Tok thì có các loại bánh gạo, các loại chả cá và các loại rau luôn. Tok mềm, chả cá thơm, không hề bị bột. Mạnh dạn order thêm vòng phomai ăn kèm cho đã. Ăn hết nồi lẩu tok to bự rồi vẫn chưa xong đâu nhé, với phần sốt còn sót lại Ninh sẽ ra lấy thêm cơm và các loại topping đem vào làm cơm trộn haha
À còn nữa là lấy đủ đồ ăn thôi nhé, vì nếu sau 90’ mà trên bàn vẫn còn thừa nhiều đồ ăn thì nhà hàng sẽ tính thêm phí môi trường là 40k/bàn đoá. Cách này cũng hay vì vừa dễ quản lý chỗ ngồi cho quán đông vừa tiết kiệm đồ ăn nữa  #dookki #tokbokki

ninhtito-dooki 1.jpg
Dooki Buffet tokboki Việt Nam. Nguồn @ninheating

Dooki Buffet tokboki Việt Nam. Nguồn @ninheating

ninhtito-dooki 2.jpg

5. BONCHON

12 Nhà Thờ, HN
——
Menu cũng đơn giản thôi, về gà nổi tiếng nhất là đùi gà và cánh gà rán, có thêm cả lựa chọn gà không xương cho bạn nào không thích gặm. Điều đặc biệt khiến Bonchon khác các quán gà khác chính là sốt ở đây, trước đây Ninh đã từng thử sốt cay rồi và hôm nay đến thử thêm sốt tỏi giòn, thơm thơm mùi tỏi ngọt ngọt mùi mật ong.
Để chụp ảnh với quay story một lúc rồi mà vỏ gà vẫn giòn tan nhưng không hề bị nhiều bột. Thịt phía bên trong thì mềm và nóng ấm nên cảm giác vẫn tươi. Khi ăn thì ăn cùng đồ chua nữa nên lại càng dễ ăn.
Ninh có gọi thêm một bát mì Udon bò và Khoai lắc Bonchon nữa. Nói chung ăn gà rán thì phải có khoai tây chiên là đúng rồi, còn được lắc với đủ thứ gia vị nữa nên ăn vào lắm haha.
Giá từ 150-200k/ng là no rồi nhé. Đến đây các bạn nên gọi Combo cả đùi cả cánh như Ninh ăn cho đã nè. Set size M phù hợp với 2 ng (nhìn qua tưởng ít nhưng ăn no đấy), size L cho từ 3-4 người ok nhé. Giá thì không quá rẻ như gà ăn nhanh đâu, nhưng mà đáng đồng tiền bát gạo lắm.

 
Bon Chon Hà Nội . Nguồn @ninheating

Bon Chon Hà Nội . Nguồn @ninheating

 

6. GÀ RÁN NO RANG TONG DAK

Địa chỉ: ngõ 148 Nguyễn Chánh, 23B lô A10 KĐT Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy

Giờ mở: 11:00 - 24:00

------

Đây là hệ thống gà rán rất nổi tiếng bên hàn, với màu vàng rất quen thuộc, đã được nhiều Food Vlogger review rất nhiều. Đầu tiên món chính vẫn là gà rán ở đây có khá nhiều vị. Mình gọi combo ba vị gà ăn thử. Mình thích nhất các loại sốt chua ngọt và sốt cay. Gà sốt chua ngọt ăn khá lạ miệng vì ít hàng gà ở Hà Nội có lắm. Sốt thơm mùi tỏi, ăn rất đậm đà, ăn kèm một chút củ cải chua thì ôi bánh cuốn cực. Mình có gọi thêm một nồi chả cá, môt xuất tok ½ cùng mì trộn ốc nhồi nữa. Món nào cũng hợp khẩu vị mình. Đặc biệt nồi chả cá luôn được giữ nóng nên ăn vào những ngày lạnh rất hợp.

Các bạn nên thử thêm bún trộn ốc nhồi nữa nha, ăn lạ miệng thú vị lắm nè.

Về giá cũng ngang so với các quán gà rán khác thui; khoảng 300K/nguyên con; các nồi lẩu, canh khoảng 200-300K mà siêu to ý, sợ không ăn hết các bạn có thể gọi ½ nha.

 
ninhtito-nor rang.jpg
131894271_1359283611112622_1410426784549839006_n.jpg
131748319_1359283614445955_4976221424793740721_n.jpg
131819625_1359283607779289_5906456597027920827_n.jpg
 

7. VONS CHICKEN

Địa chỉ: 126 Trung Hoà, HN.

—-

Quán nằm khá lọt thỏm trong khu phố Trung Hoà với hàng tỉ thứ hàng quán khác xung quanh. Điều đặc biệt đầu tiên phải lưu ý với các bạn là phần ăn nào ở đây cũng to lắm. Cảm giác nó còn to như những cái thau cái chậu ở nhà bạn ý nên cần phải lựa sức để gọi. Xem thêm review chi tiết trong clip này nhé!

 
 

Mấy món gà đều mềm, ăn vỏ ko quá nhiều bột. Khoai tây chiên ăn ngon ngon vui miệng vì nó mỏng gần giống bim bim snack ấy! Mì lạnh ở đây ăn được và không ai là không quên gọi chảo à không chậu tok xúc xích phô mai như trong hình.

Quán có vách ngăn từng bàn như chia phòng luôn á, ai thích riêng tư thì thích chứ Ninh thấy hơi tù túng. Mỗi lần gọi nhân viên là lại bò ra ngoài hoặc thò cổ ra em ớiiiii hơi mệt. Ở đây mà gọi ship về cũng ngon lắm nha mọi người. Giá chắc tầm 200-300k/người tuỳ cách gọi nhé ạ.

 
Vons Chicken. Nguồn @ninheating

Vons Chicken. Nguồn @ninheating

82835342_1081567162217603_2289414806551134208_n.jpg
 

8. CHICKEN SUNSOO - QUÁN GÀ HÀN QUỐC

Địa chỉ: 18 Ngô Quyền, Hà Nội

——

Điều lạ của quán gà này là cứ vào cuối tuần thì họ lại mở bán ngay bên ngoài một xe đẩy đồ ăn nhanh kiểu Hàn, có 3 món chính là: gà popcorn, khoai tây chiên và tteok bokki. Tất cả đều được đựng trong hộp giấy và cốc giấy rất sạch sẽ, ngon mắt và giá cả dao động từ 39k đến 59k/món. Nói chung là nếu bạn đói đói trong lúc đang dạo chơi ở phố đi bộ thì chạy qua đây mua ăn nóng luôn là ok đấy.

 
77373891_1037645956609724_652102560974372864_n.jpg
Sunsoo Chicken Hà Nội. Nguồn @ninheating

Sunsoo Chicken Hà Nội. Nguồn @ninheating

 

9. SEOUL GOBCHANG

Địa chỉ: lô 125 TT3 Mỹ Đình, Mễ Trì, Hà Nội


—-


Nghe đồn lòng rán ở đây ngon lắm mà mãi Ninh mới ghé qua. Quán này có mấy cơ sở nhưng toàn ở mấy nơi xa lắc xa lơ may chỗ này gần mình.

Ninh đến lúc quán đang rất đông nhưng các bạn nhân viên khá nhiệt tình xếp ngay cho 1 bàn vừa đứng lên.
Mở menu thì ở đây có chủ yếu là lòng, thịt nướng và các loại mì. Ninh gọi 1 combo lòng thập cẩm nhưng nếu các bạn gọi combo này thì buộc phải gọi 1 đĩa lòng hoặc 1 khay thịt khác. Còn nếu đĩa lẻ thì không cần nhưng giá cũng rơi vào 280-300K. Vì vậy Ninh phải gọi thêm 1 đĩa dẻ sườn, 1 bát mì lạnh cứ nghĩ thế 2 người ăn sẽ no nhưng không ngờ còn no hơn tưởng tưởng vì quán có siêu nhiều panchan cả canh cả cơm nắm.



Ở đây tất cả các món sẽ được nhân viên nướng hết trên bếp. Khi bưng khay lòng ra đã ngon rồi còn thêm cả hẹ, rau củ, bánh gạo sau đó chấm với mấy loại sốt của quán thì có thể thấy sánh ngang với Daehan, Samwon hoặc thậm chí là hơn. Thịt ở đây Ninh không đánh giá cao lắm dù chỉ gọi 1 đĩa thôi; nên nếu các bạn chỉ thèm thịt mà không thèm lòng thì nên sang Meat Plus hoặc Baekjong thì oke hơn. Còn trong đống panchan thì Ninh thấy đáng thử nhất là cơm nắm.

Menu nước mới có rất nhiều lọai soda, chúng mình gọi thử 2 cốc thì ai ngờ quán đem ra hẳn 2 bình 1 lít 

Tóm lại, nếu bạn đang thèm lòng thì quán này là 1 sự lựa chọn hợp lý. Giá cả cũng same same các bên khác, khoảng 300K/người trở lên.

ninhtito-GOPCHANG 2.jpg
Seoul Gobchang. Nguồn @ninheating

Seoul Gobchang. Nguồn @ninheating

ninhtito-GOPCHANG 1.jpg

10. ENGGO CHICKEN


Địa chỉ: 24 ngõ 1 Trần Văn Lai, Hà Nội
Giờ mở cửa: 10h30 đến 22h hàng ngày
—-
Hôm trước Ninh review quán này trên facebook thấy nhiều bạn thích quá nên chia sẻ nốt thành post ảnh nè. Quán này nhỏ lắm, chuyên các món gà rán gà hấp. Trên bàn Ninh là một suất nửa gà rán giòn nửa sốt cay ngọt tổng 300k. Tức là 2 cái đĩa kia mới là 1 suất ý các bạn, nhiều vãi khéo cả 1 con gà

Bên cạnh đó có 1 đĩa gà hấp xì dầu to đùng ngã ngửa 400k, trong đó có 1 con gà, miến, hành tây, khoai tây, bánh gạo, cả rốt, rất nhiều ớt nên khá cay. Tuy nhiên món này gà mềm, đậm đà lại thơm mùi nước tương lắm. Ninh gọi 1 đĩa mề gà tưởng nhỏ mà hoá ra vẫn to như cái đĩa gà rán, mề được tẩm bột chiên, ăn ngon nhưng bảo để gọi lại ko chắc ko vì ăn hết chỗ này ngấy lắm r với cả cũng 200k lận

Cách gọi đồ cho vừa sức ăn thì Ninh nghĩ các bạn vào gọi 1 suất half half cùng cơm hoặc 1 suất gà hấp cùng cơm cho 2 người ăn là no. Đừng gọi nhiều ăn ko hết lại gói mang về nè. Quán làm đồ cũng khá nhanh, chủ yếu ship thôi chứ ở quán có 3 bàn à bé xíuuuu. Mời mọi người ghé ăn thử nha!

#ninheating #ninheatingga

 
ENGGO 2.jpg
Enggo Chicken. Nguồn @ninheating

Enggo Chicken. Nguồn @ninheating

 

Hãy xem clip để có thông tin review đầy đủ hơn bạn nhé!

 
 

11. MANYO TOKBOKKI

 
 

Địa chỉ: 04 TT4 KĐT Mỹ Đình Mễ Trì, Hà Nội
Giờ mở cửa: 10h - 21h hàng ngày
—-
 So sánh với Dooki về giá, cách ăn thì như nhau và đều là 139k trong 90 phút, ăn thừa nhiều phạt 40k. Đồ ăn ở Manyo cũng khá nhiều bao gồm các loại bánh gạo, mì, chả cá, rau củ, ngao, xúc xích, các loại viên... và cả 1 quầy line đồ chín chiên rán sẵn như gà, donkatsu, khoai tây khoai lang siêu ngon (ở đây có sauce chấm thịt chiên hơi giống sốt trộn vào thịt lợn chua ngọt của Hàn ấy ngon cực kì). Các bạn nhớ tự trộn cơm viên để ăn nhé ngon lắm ư ư, nước ngọt cũng thoải mái nữa nên yên tâm no bụng. Nếu bạn muốn gọi thêm bò hay tôm thì 69k/đĩa, chắc ăn bò thui vì Ninh thấy tôm ko đc tươi lắm. Mới cả nếu checkin thì được tặng 1 đĩa phô mai rắc lên lẩu ạ.

Điểm hơi khác ở Manyo so với dokki theo Ninh nhớ ko lầm là ở Dokki nhiều loại bánh gạo với nhiều màu sắc và hình dáng hơn, Manyo ít loại bánh gạo nhưng có thêm bánh làm từ bột mì ăn khá ngon nè. Ở Manyo cũng tiếc cái không có mì đen trộn nữa buonzzz.

 
Manyo Tokboki. Nguồn @ninheating

Manyo Tokboki. Nguồn @ninheating

 

12. BAEK JEONG BBQ


Địa chỉ: N5 Lô TT3 KĐT Sông Đà Mỹ Đình, Quận Nam, Từ Liêm
Giờ mở cửa: 11h tới 23h hàng ngày
—-
Một trong những nhà hàng thịt nướng quanh khu The Manor mà Ninh siêu thích, ngay đối diện đối thủ Meat Plus chính là Baek Jeong BBQ đây các bạn.
Thịt nướng ở đây cả thịt ướp lẫn ko ướp đều đáng đồng tiền, tại vì giá khá cao mà ko đáng thì Ninh ko ăn đâu.
À nếu bạn để ý thì trên tường quán có rất nhiều chữ kí của các sao Việt lẫn sao Hàn nên chứng tỏ quán này cũng hot phết. Thôi cứ qua thử nhé, quán này gần nhà Ninh lắm biết đâu lại gặp nhaooo

 
Baek Jeong BBQ. Nguồn @ninheating

Baek Jeong BBQ. Nguồn @ninheating

 

13. 365 JOK BAN KOREAN CUISINE

—-

Địa chỉ: Lô 08-TT4 Kđt Mỹ Đình, Đỗ Đình Thiện, Nam Từ Liêm, Hà Nội


Giờ mở cửa: 11:30-14:00 và 16:00-23:00 hàng ngày


—


Lâu lắm mới kiếm được quán chân giò Hàn ngon phết sau Yeol Kwang các bạn ạ. Quán này là tình cờ Ninh lang thang quanh khu văn phòng mới ở The Manor thấy nên ghé vào ăn thử. Quán chuyên về chân giò mì lạnh các kiểu thui nhưng món nào ra món đấy.

Ninh gọi 1 đĩa chân giò tổng hợp (thường và chân giò cay) hết 620k (có kèm canh kim chi rồi nhé, 1 đĩa mì lạnh 200k, trứng hấp 60k và mấy đồ linh tinh rượu riếc các thứ hết gần triệu.



Điều đầu tiên có thể thấy là panchan khá nhiều loại ăn ngon luôn nha, có free nước gạo rang mát lạnh nữa. Đĩa thịt chân giò siêu to Ninh đi 3 người ăn ko hết nổi, chắc cỡ phải 4-5 người ăn để còn ăn món khác. Thịt chân giò rất mềm, cuốn với rau và panchan ngon hết sảy. Nửa cay thì siêu siêu cay luôn giảm cay rồi vẫn cay. Mì lạnh trộn ở đây cũng cay nhưng mà ngon nè. Trứng hấp có trứng cua cũng ok lắm.

Ninh không hiểu sao quán tặng thêm đĩa bánh xèo kim chi hải sản to đùng 200k lận, ăn cũng ngon mà vị nó kiểu vị mặn nhiều hơn ấy.



Tựu chung lại là ngon, ăn ko hết thì gói mang về còn địa chỉ thì các bạn cứ tìm siêu thị nội thất Baya ấy nó nằm ngay đối diện luôn nè. Quán chủ người Hàn Quốc nên nếu khó giao tiếp hãy gọi nhân viên người Việt cho dễ nhaaa

 
Chân giò cay Hàn Quốc 365 Jok Ban. Nguồn @ninheating

Chân giò cay Hàn Quốc 365 Jok Ban. Nguồn @ninheating

356 2.jpg
 

 14. BREAD FACTORY

Địa chỉ: Lô 104 TT3 Khu đô thị Mỹ Đình Sông Đà, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, HN (search map là ra nha)

Giờ mở cửa: 7h - 23h hàng ngày

----

Nếu các bạn hay xem phim hoặc xem vlog của các bạn người Hàn sẽ thấy, người Hàn rất hay đi cafe và ăn bánh ngọt. Vì vậy nên ở Hàn, Ninh đã thấy không biết bao nhiêu bài viết, ảnh chụp và thậm chí là clip youtube các quán cafe với phong cách rất độc đáo và thu hút, xinh xắn mà tối giản.

Hôm nay Ninh sẽ giới thiệu các bạn một tiệm bánh Hàn Quốc siêu xinh nhưng xa lắc xa lơ khỏi trung tâm thành phố, nằm ngay giữa khu Người Hàn ở The Manor luôn. Bạn Ninh giới thiệu đã lâu mà cứ bị lười, thấy bảo anh chủ cũng soái lắm cơ Hôm nay vì đi ăn sinh nhật bạn nên cuối cùng cũng tới quán bánh này.

Vừa bước vào cửa hàng là được vây quay bởi mùi thơm đặc trưng của bánh, lên tầng 2 thì không gian được mở rộng hơn và điều hòa mát lạnh luôn. Vì hẹn vào giờ giữa trưa nên chúng mình có gọi thêm 2 món trong menu brunch để ăn lót dạ trước khi tiến đến xử lý chiếc bánh Gato ngon mắt kia. Có salad tôm và croissants kẹp xúc xích. Bánh giòn, ngon, ăn kèm với nhân là xúc xích, rau củ bào và phomai đẫm trong sốt, còn có trứng lòng đào ăn cùng nữa. Salad tôm cũng oki. Nước uống thì thiên về các loại trà hoa quả hoặc nước gạo, khá dễ uống. Đến phần chính là các loại bánh. Bánh ở đây tổng quan là rất tươi, ngon và tới vị. Cốt bánh gato rất thơm, kem không bị ngấy. Mấy cái macaron kia nhìn có vẻ ngọt ngọt nhưng ăn vừa miệng lắm, vỏ bánh xốp mềm, kem thơm và đậm các loại hương vị.

Ngồi với mấy đứa một lúc mà lúc về đi qua quầy bánh Ninh không kiềm lòng nổi phải mua vài loại về ăn cho thỏa, mà ở đây có đủ các loại bánh luôn ý, Ninh chọn hoa cả mắt được 1 khay. Các bạn rất nên thử bánh mì cuộn đường quế ở đây nha, bánh mềm, phủ 1 lớp sốt đường và nhân phủ bột quế ở trong thơm lắm. Bánh bơ tỏi và bánh kem dâu cũng ngon. Bánh ở cửa hàng đều là bánh tươi, chỉ sử dụng trong ngày và nếu không bán hết sẽ được sử dụng cho các mục đích từ thiện.

Về giá thì cũng khá xinh, các loại bánh thì từ 20-70k, đồ uống có trà và cà phê từ 45-80k, bánh gato từ 200-500k còn menu brunch rất nên thử nha, có giá từ 80-130k. Đấy, thế nên bạn nào ở khu Mỹ Đình, Cầu Giấy hay ở bất cứ đâu mà hảo ngọt như Ninh thì nhất định phải qua thử nha, xa tí nhưng bao ngon. Nghe nói anh chủ ở đây còn là đầu bếp về bánh nổi tiếng ở Hàn luôn đấy, hôm Ninh gặp còn nói tiếng Việt lơ lớ nghe đáng yêu lắm cơ.

bread factory 1.jpg
bread factory 3.jpg
bread factory 2.jpg
bread factory 4.jpg
105675814_1214835802224071_1401794170594180559_n.jpg
bread factory 5.jpg

15. GOGI HOUSE

 
Gogi House. Nguồn @ninheating

Gogi House. Nguồn @ninheating

GOGI 1.jpg
 

Ninh hay ăn set 2 loại sườn bò hảo hạng được tặng áo các mẹ ạ. Bình thường thì hay gọi combo xèo xèo buffet nhưng nay không có bụng nên gọi set mà thế nào lại vẫn bằng giá xèo xèo, may mà thịt ăn cũng ngon nên không có ý kiến gì. Hôm nay bạn nhân viên tự đứng nướng cho tụi mình tự trình bày về công thức 3 2 1 gì đó không thể nhớ rõ chi tiết, chỉ nhớ là 3 sốt mùa hè 2 hương vị thịt và 1 lần lật thịt còn sốt gì vị gì lật lúc nào thì thật sự… mải ăn quá quên mất rồi. Mỗi người ăn sẽ khoảng 300k bao gồm cả nước nha các bạn, no đẫy đà ❤

Trên đây là 15 gợi ý của Ninh về các quán Hàn ngon ở Hà Nội dựa trên những trải nghiệm thật của mình về hương vị, cũng như chất lượng dịch vụ của quán. Hi vọng các bạn có được những bữa ăn ngon miệng!


Đừng quên follow và subscribe mình nhé!

✰ Youtube: https://youtube.com/ninhtito

✰ Instagram: https://instagram.com/ninheating

✰ Fanpage: https://facebook.com/ninheating

✰ BẢN ĐỒ ĂN: https://ninhtito.com/bandoan

✰ Podcast: http://podcast.ninhtito.com

Trung Anh

Previous
Previous

Làm món ỐC NHỒI THỊT HẤP SẢ siêu ngon cho mùa thu

Next
Next

Top 5 món ăn nhất định phải thử khi đến Hà Nội