Những chú cáo nhà Maison Kitsune chính thức có mặt tại Hà Nội

Hơn cả thời trang, Kitsuné là một phong cách sống độc đáo và truyền cảm hứng. Sau hơn 20 năm hoạt động, thương hiệu “Paris – Tokyo hội ngộ” sau khi đã tạo dựng nên cộng đồng người hâm mộ đông đảo trên khắp thế giới nay đã chính thức có mặt tại Việt Nam.

Về thương hiệu

Lấy cảm hứng từ mối liên kết giữa Paris và Tokyo, thời trang của nhà mốt độc lập đặt trụ sở tại thủ đô nước Pháp Maison Kitsuné là sự hoà phối giữa may đo thủ công và âm hưởng đường phố, trong những thiết kế trang nhã phảng phất nét tinh nghịch.

Kitsuné - cáo hay hồ ly trong tiếng Nhật - là loài vật tương trưng cho sự tinh quái. Theo truyền thuyết, hồ ly có năng lực biến hình, giống như cách thương hiệu thiên biến vạn hoá tuỳ theo cảm hứng. Logo cáo nhỏ đã trở thành biểu tượng nhận diện một Kitsuné không ngừng chuyển mình, len lỏi giữa những dòng chảy lớn của thời trang Paris.

Maison Kitsuné mở cửa và trực tiếp điều hành 45 cửa hàng trên khắp thế giới, trong đó có Paris, London, New York, Tokyo, Seoul, Bắc Kinh, Los Angeles và Vancouver; cùng kênh bán hàng trực tuyến và hơn 400 điểm bán khác trên toàn cầu.

Cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam

Cửa hàng tại Việt Nam tọa lạc trên phố Tràng Tiền, Hà Nội, có thiết kế hòa trộn phong cách Pháp - Nhật hiện đại với mỹ thuật Việt kèm bản sắc văn hóa địa phương. Mặt tiền lát đá và kính kịch trần hài hòa với cảnh quan của con phố. Bên trong cửa hàng là 4 gian liên thông với kết cấu kiến trúc có độ tinh xảo tăng tiến dần, phân chia bởi những vách gỗ lấy cảm hứng từ nghệ thuật đan lát thủ công Việt.

Không gian mua sắm độc đáo của Maison Kitsuné góp phần phác họa tinh thần trong phong cách sống "Paris - Tokyo hội ngộ" của nhà mốt, mời gọi cộng đồng thời trang tại Việt Nam đến tận hưởng bằng mọi giác quan. Tại Việt Nam, thương hiệu Maison Kitsuné được phân phối chính hãng bởi công ty Quốc tế Tam Sơn.

Những ngày cửa hàng chính thức mở cửa, Ninh Tito cũng đã có dịp ghé chơi và lựa chọn được cho mình những item xinh xắn nhất trong BST Thu Đông 2023 vừa được trình làng. Ngay bây giờ, các bạn cũng đã có thể ghé thăm nhà cáo và lựa chọn cho mình những item dễ thương như thế này nhé!

Maison Kitsuné Hà Nội

Địa chỉ: 58 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm
Giờ mở cửa: 9h-20h
Email:
maisonkitsune.trangtien@tamsonfashion.com

Ninh Trung Vu

Đừng quên follow instagram @ninheating của mình nhé!

http://instagram.com/ninheating
Previous
Previous

Đã bao lâu rồi bạn không nói “Con yêu mẹ?”

Next
Next

8 bài học tuổi 28 của Ninh Tito